Diễn đàn Internet hàng đầu khu vực Châu Á sắp được tổ chức tại Việt Nam

11:18, 09/02/2017
|

(VnMedia) - Sự kiện được đánh giá là một cơ hội quý để các doanh nghiệp về CNTT có thể tiếp cận được với các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia, kỹ sư trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Internet từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ...

Diễn đàn Vành đai Châu Á - Thái Bình Dương về công nghệ ứng dụng (Asia Pacific Rim Conference on Operational Technologies - APRICOT) được tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Internet học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia, đồng nghiệp nhằm phát triển hạ tầng và dịch vụ Internet trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 1996 đến nay, APRICOT đã trở thành diễn đàn Internet hàng đầu của khu vực với sự tham gia đông đảo của các tổ chức, doanh nghiệp Internet không chỉ trong khu vực mà trên quy mô toàn cầu.

Sự kiện được Hiệp hội Internet Châu Á - Thái Bình Dương (APIA) ltổ chức APRICOT thường kết hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp ở nước sở tại, dưới sự bảo trợ của các Bộ, Ban Ngành chuyên trách, để triển khai công tác tổ chức APRICOT và các sự kiện liên quan. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 20/02 đến 03/03/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo thông lệ, chương trình làm việc và các hoạt động trong khuôn khổ APRICOT bao gồm: Các khóa đào tạo về công nghệ, kỹ thuật (an toàn an ninh, kết nối, ...); Các phiên hội thảo chính và tập huấn; Các phiên họp nhóm; Các phiên họp của các tổ chức APNIC, APIX và APTLD; Các hoạt động xã hội và kết nối cộng đồng (social event).

Sự kiện sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các tổ chức quản lý tài nguyên Internet và doanh nghiệp ICT trong khu vực và trên thế giới, các chuyên gia hàng đầu, kỹ sư, nhà nghiên cứu, giảng viên CNTT, chuyên viên marketing của nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT. Dự kiến có khoảng 700 đại biểu tham dự kỳ họp sắp tới tại Việt Nam.

Hội thảo APRICOT 2017 là một cơ hội quý giá để người tham gia và các nhà tài trợ đặc biệt là các Doanh nghiệp về CNTT có thể tiếp cận được với các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia, kỹ sư trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Internet từ hơn 50 quốc gia và được lĩnh hội những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về kết nối Internet.

Bên cạnh các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp Internet khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tại Việt Nam thì cộng đồng Internet cũng đã đăng ký tham dự tại các phiên thảo luận, tiêu biểu là các doanh nghiệp lớn, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các chủ đề công nghệ về IPv6 Deployment, Network Management, DNS/DNSSEC, Network Operations…

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc