Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix có mặt tại thị trường Việt

10:13, 28/02/2017
|

(VnMedia) - iflix - dịch vụ xem phim trực tuyến dành cho các thị trường đang phát triển vừa chính thức có mặt tại tại Việt Nam. Từ hôm nay, 28/2, người dùng có thể đăng ký để có 30 ngày dùng thử miễn phí thông qua trang web của iflix…

Với dịch vụ này, người dùng có thể truy cập không giới hạn tới hàng nghìn bộ phim, các TV show hay nhất toàn cầu, trên hầu hết các thiết bị di động, mà không cần phải có thẻ tín dụng hay bất kỳ cam kết nào, chỉ cần download App Iflix tại Chợ ứng dụng Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web http://iflix.com.

Theo đó, các thuê bao sẽ có quyền truy cập không giới hạn tới thư viện nội dung khổng lồ của iflix, bao gồm các shows độc quyền mới nhất, các bộ phim bom tấn, các bộ phim đoạt giải, những nội dung châu Á và Việt Nam hấp dẫn nhất, những chương trình dành riêng cho thiếu nhi và hơn thế nữa. Người dùng có thể truy cập iflix trên tối đa 5 thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet.

Giao diện của
Giao diện của iflix.

Tính năng download các bộ phim và TV shows trên điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động để có thể xem offline không nghỉ, không cần phải kết nối Internet. Tính năng có thể chia sẻ tài khoản với gia đình và bạn bè để có thể cùng xem iflix trên hai thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Về nội dung, iflix hợp tác với hơn 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung trên thế giới nên dịch vụ này tự tin sở hữu thư viện nội dung phim ảnh có bản quyền lớn nhất Việt Nam.  Từ các bộ phim nổi tiếng trong nước và quốc tế, các TV shows ăn khách nhất hiện giờ của Hollywood và châu Á, người dùng cũng có thể thưởng thức một thư viện phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn, như “Huyền thoại biển xanh”, “Chuyện tình chàng yêu tinh”, “Hồi đáp”, “Phẩm chất quý ông”, “Nàng Dae Jang Geum” cho đến các bộ phim chiếu rạp nổi tiếng của Việt Nam như “Thiên mệnh anh hùng”, “Lấy chồng người ta”, “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Cưới ngay kẻo lỡ”… Mức giá dịch vụ iflix đưa ra tại Việt Nam là 59.000 đồng/tháng, nếu khách hàng mua cả năm chỉ còn 450.000 đồng (tương đương 45.000 đồng/tháng).
 
Người dùng có thể sử dụng dịch vụ trên các thiết bị di động như máy tính bảng, smartphone, máy tính xách tay
Người dùng có thể sử dụng dịch vụ trên các thiết bị di động như máy tính bảng, smartphone, máy tính xách tay

Theo ông Hoàng Tùng, Tổng Giám Đốc iflix Việt Nam, iflix mang tới cho người dùng một thư viện nội dung với các bộ phim và TV shows hấp dẫn nhất hiện nay từ khắp các nơi trên thế giới. Người dùng có thể xem online hoặc download nội dung để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào ngay cả khi không có kết nối Internet.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, đại diện của iflix cho hay, iflix đặt kỳ vọng sẽ có hàng triệu người dùng Việt trong thời gian không xa. Tính tới thời điểm iflix ra mắt tại thị trường Việt, không có một dịch vụ xem phim trực tuyến nào có nội dung, số lượng phim cung cấp phong phú như iflix.

Hiện đã có mặt tại Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives, Pakistan và Việt Nam. Sau 1 năm ra mắt, iflix đã có 3 triệu khách hàng sử dụng trên 9 thị trường. iflix tiếp tục mang dịch vụ hàng đầu thế giới của mình tới với các thị trường tiềm năng trong thời gian tới như Trung Đông, Châu Phi...

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc