Chiêu biến iPhone 7 thành màu trắng bóng với giá cực "mềm"

08:45, 26/02/2017
|

Người dùng có thể thỏa ước mơ sở hữu một chiếc iPhone 7 màu Jet White (trắng bóng) sang trọng với giá chỉ 19 USD, theo BGR.

Khi Apple công bố iPhone 7/7 Plus, màu đen bóng (Jet Black) đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng, tuy nhiên không phải dễ dàng để mua được phiên bản này.

Số lượng iPhone 7/7 Plus màu đen bóng được bán ra rất hạn chế. Vì vậy, với sự thành công của màu đen bóng, nhiều người tin rằng Apple sẽ tung ra phiên bản màu trắng bóng (Jet White). Tuy nhiên, hiện người dùng đã có thể thực hiện hóa điều này bằng một phụ kiện với mức giá chỉ 19 USD.

Cụ thể, công ty sản xuất phụ kiện Totallee vừa tung ra một chiếc ốp lưng màu trắng bóng tuyệt đẹp và tương thích hoàn toàn với iPhone 7/7 Plus. Phụ kiện này chỉ dày 0,5 mm, được làm bằng vật liệu mềm như cao su, cho cảm giác cầm vào tương tự khi đang cầm phiên bản Jet Black.

Chiếc ốp lưng này rất mỏng và tương thích tốt với iPhone 7/7 Plus
Chiếc ốp lưng này rất mỏng và tương thích tốt với iPhone 7/7 Plus

Ngoài ra, chiếc ốp lưng này cũng có chức năng bảo vệ cho iPhone khỏi các vết trầy xước. Đồng thời, sau một thời gian sử dụng ốp lưng này, người dùng có thể thay mới, trong khi phiên bản đen bóng thật sự có thể sẽ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây cũng là điều mà chính Apple đã cảnh báo trước với người dùng.

Người dùng hiện có thể đặt mua ốp lưng trắng bóng cho iPhone 7 thông qua trang thương mại điện tử Amazon.

theo thanhnien


Ý kiến bạn đọc