Trải nghiệm ẩm thực tinh tuý từ đêm tiệc rượu thượng hạng

14:30, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Những món ăn tưởng như rất gần gũi nay được nâng tầm hương vị khi kết hợp cùng dòng rượu HXO Cognac đẳng cấp, mang đến trải nghiệm đầy tinh tuý cho những thực khách đến tham gia đêm tiệc HXO diễn ra ngày 18 & 19/01 sắp tới tại Shang Garden (quận 7, TPHCM).

Từ lâu, dòng rượu HXO Cognac đã chinh phục những vị khách sành rượu. Được xem là biểu tượng quý phái, từng giọt rượu chính là sự hoà quyện tinh tế, nhưng cũng đầy mãnh liệt giữa vị cay và ngọt ngào của hương hoa cùng trái cây chín mọng,... Để rồi khi thưởng thức ngay từ ngụm đầu tiên, vị giác của người uống lập tức được thuyết phục.

Nồng nàn và đa dạng phức cảm, HXO Cognac là một lựa chọn hoàn hảo cho những đêm tiệc cùng thượng khách. Từng giọt rượu HXO là chất xúc tác cho vị giác thăng hoa, từ đó nâng tầm hảo hạng cho hương vị các món ăn dùng kèm. Đó cũng chính là những trải nghiệm tinh tế mà đêm tiệc HXO diễn ra ngày 18/01 và 19/01/2017 tại Shang Garden đem đến cho những thượng khách của mình.

Cùng với sự tham gia của Master Chef Phạm Tuấn Hải, thực đơn của đêm tiệc được sáng tạo theo phong cách sang trọng nhưng hài hòa và gần gũi để thưởng thức cùng rượu HXO. Không gian của đêm tiệc sẽ còn trở nên ấm cúng, lãng mạn hơn với giọng hát quyến rũ của giọng ca “Cơn gió lạ” – ca sĩ Phương Linh, “hoàng tử của những bản tình ca” Lê Hiếu, cùng những bản thơ đầy sức hút của nhà thơ Nguyễn Phong Việt và Lê Thị Thanh Xuân.

Sự kết hợp tinh tế giữa món ăn và dòng rượu đẳng cấp, những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật ngay tại đêm tiệc HXO sẽ tạo nên một đêm tiệc đa tầng cảm xúc, trong một không gian ấm cúng mà bất kỳ ai cũng muốn trải nghiệm một lần.

tiec
 

 

2
 

 

 


Ý kiến bạn đọc