Sao Khuê 2017 chính thức khởi động

19:21, 16/01/2017
|

(VnMedia) - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2017. Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sao Khuê đã trở thành danh hiệu uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, được cộng đồng doanh nghiệp và thị trường CNTT Việt Nam đánh giá cao, góp phần thúc đẩy ứng dụng và phát triển CNTT tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê luôn có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, được thị trường tin tưởng, chiếm ưu thế trong cạnh tranh.

Đồng hành cùng ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam trong suốt 14 năm qua, Danh hiệu Sao Khuê đã đóng góp quan trọng vào việc xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam; Tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ tiếp thị các sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT phát triển thị trường, góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giới thiệu và đưa các sản phẩm/ giải pháp và dịch vụ phần mềm tốt của Việt Nam đến với người dùng.

Trong bối cảnh làn sóng công nghiệp lần thứ 4 đang bùng nổ mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, Danh hiệu Sao Khuê tiếp tục đóng góp sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, góp phần định hướng thị trường, định hướng và thúc đẩy ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong các ngành, lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội, xây dựng nền kinh tế số của Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, danh hiệu “TOP 10 Sao Khuê 2017” sẽ có sự ganh đua quyết liệt. Hội đồng bình chọn sẽ rất khó khăn để lựa chọn ra 10 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhất trong số các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu “Sao Khuê 2017” về hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần, số lượng khách hàng sử dụng, công nghệ sáng tạo, đột phá để trao danh hiệu đặc biệt này.

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê thực hiện chiến dịch truyền thông liên tục suốt trong năm trên truyền hình, các báo in, báo điện tử, các kênh truyền thông trên mạng xã hội facebook, youtube… sẽ quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Danh hiệu. Đặc biệt, các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê còn được VINASA gửi thư giới thiệu trực tiếp đến các khách hàng tiềm năng là các bộ ngành, cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương, các tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp lớn trong các ngành trên địa bàn cả nước, tạo thêm cầu nối cho doanh nghiệp với khách hành và giúp các khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Năm 2017 cũng sẽ là năm đầu tiên Ban Tổ chức triển khai tổ chức các chương trình quảng bá, truyền thông, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ được trao Danh hiệu Sao Khuê tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước theo nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

Theo kế hoạch, các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình từ nay đến hết ngày 6/3/2017. Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3/2017. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2017 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4/2017.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc