Samsung Galaxy S7 Edge gặp lỗi màn hình

19:02, 26/01/2017
|

Nhiều người dùng Galaxy S7 Edge cho biết sau một thời gian ngắn sử dụng, màn hình của máy xuất hiện vạch kẻ màu hồng dọc màn hình.

Hàng loạt mẫu smartphone S7 Edge xuất hiện vạch hồng trên màn hình.
Hàng loạt mẫu smartphone S7 Edge xuất hiện vạch hồng trên màn hình.

Báo cáo đầu tiên về tình trạng này xuất hiện vào mùa hè năm ngoái. Lỗi này đang ngày càng xảy ra nhiều hơn, diễn ra với nhiều mẫu S7 Edge trên toàn thế giới. Một số các nhà cung cấp chấp nhận thay thế miễn phí màn hình Galaxy S7 Edge cho các chủ sở hữu trong điều kiện còn thời hạn bảo hành.

Lỗi xuất hiện vạch màu hồng trên màn hình đã được người dùng S7 Edge đưa lên diễn đàn của các nhà mạng nổi tiếng: AT & T, Verizon, O2 UK, Teltra (Úc), Vodafone (Đức và Hà Lan),… Thậm chí, tình trạng này cũng đã được đề cập trên trang web chính thức của Samsung và mạng xã hội Reddit.

Có thể thấy, sự xuất hiện sọc màu hồng trên màn hình không do lỗi phần mềm mà do phần cứng của máy – bộ phận màn hình. Trong trường hợp đang dính phải lỗi này, người dùng có thể thao tác bấm *#0*# để thiết lập lại (reset) màn hình, sau đó chọn màu đỏ, xanh hoặc xanh dương.

Ngoài ra, để khắc phục tạm thời, người dùng có thể ấn nhẹ ở cạnh trên màn hình, cạnh logo Samsung để vạch hồng tự biến mất. Tuy nhiên, sau một thời gian xuất hiện vạch hồng, màn hình sẽ dần chuyển sang màu đen và hỏng hoàn toàn.

Hiện phía Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ lời phản hồi nào trước tình trạng này. Trên diễn đàn của hãng, các nhà quản lý cũng đã đưa ra lời đề nghị khách hàng gửi lại các mẫu S7 Edge để nhà sản xuất tiến hành kiểm tra, đánh giá.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc