Năm 2017: 100% thuê bao Internet của VNPT Hà Nội dùng cáp quang

15:05, 06/01/2017
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội sẽ chuyển đổi hoàn toàn thuê bao Internet đồng sang quang, thị phần tăng từ 2-3% trong năm 2017.

Mục tiêu này được VNPT Hà Nội nêu ra tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2017 vừa diễn ra sáng nay, 6/1. Cùng với các dịch vụ di động VinaPhone, dịch vụ điện thoại cố định hữu tuyến và vô tuyến, dịch vụ MyTV, dịch vụ Internet băng rộng hiện là một trong số những dịch vụ trọng tâm đươc đặt nhiều kỳ vọng trong mục tiêu tăng trưởng của VNPT Hà Nội năm 2017.

Với dịch vụ Internet băng rộng, VNP Hà Nội phấn đấu phát triển mới thuê bao quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao đồng sang quang trong năm 2017, thị phần tăng từ 2 - 3%. VNPT Hà Nội cũng phấn đấu tăng trưởng thị phần từ 2 - 3% đối với dịch vụ di động.

Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Năm 2017 là năm thứ hai triển khai kế hoạch 5 năm 2016-2020, VNPT Hà Nội xác định việc nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trong năm 2017 sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của các năm tiếp theo.

Sau khi thực hiện thành công tái cấu trúc, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã bước đầu hoạt động ổn định, công tác phối hợp giữa kinh doanh và kỹ thuật ngày càng chặt chẽ, hỗ trợ cùng phát triển. Bên cạnh những thuận lợi trên, môi trường kinh doanh trong năm 2017 tiếp tục đứng trước những khó khăn, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực viễn thông- CNTT và yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của doanh nghiệp ngày càng cao.

VNPT trên địa bàn Hà Nội xác định phối hợp chặt chẽ, tập trung mọi nguồn lực vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao, tăng năng suất lao động và thu nhập bình quân của người lao động. Tạo lợi thế cạnh tranh, sự khác biệt trên thị trường bằng các giải pháp kinh doanh, công nghệ mang tính tiên phong, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian lắp đặt, hỗ trợ, chuyên nghiệp hóa kênh tiếp thị, bán hàng, công tác chăm sóc khách hàng.

Ông Đặng Anh Sơn - Giám đốc VNPT Hà Nội, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại TP. Hà Nội tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng.
Ông Đặng Anh Sơn - Giám đốc VNPT Hà Nội, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại TP. Hà Nội tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng.

Phải là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường VT-CNTT của Thủ đô

Tại Hội nghị triển khai kế hoạch sáng nay, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT Trần Mạnh Hùng đã đánh giá cao những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Hà Nội. Theo ông Trần Mạnh Hùng, VNPT Hà Nội là một trong những đơn vị có đóng góp lớn trong kết quả chung của toàn Tập đoàn VNPT trong năm 2016 vừa qua. Đặc biệt là trong việc triển khai phát triển thuê bao Internet cáp quang. Bên cạnh đó, theo ông Trần Mạnh Hùng, vẫn còn nhiều thách thức mà VNPT Hà Nội phải đối mặt và nỗ lực vượt qua để tiếp tục khẳng định là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT số một trên địa bàn Thủ đô.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng, ông Đặng Anh Sơn - Giám đốc VNPT Hà Nội, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại TP. Hà Nội cho hay, nhiệm vụ được đặt ra đối với VNPT Hà Nội trong năm 2017 là phải có các chính sách phát triển nhanh và bền vững, hướng đến việc tạo dựng sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh của VNPT trên địa bàn Hà Nội với các đặc trưng sau: Thương hiệu dẫn đầu trên thị trường VT-CNTT; Tiên phong về giải pháp kinh doanh, công nghệ; Chất lượng dịch vụ cao, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng; Kênh bán hàng tiện lợi, đáp ứng nhanh nhu cầu khách hàng; Tận tình, chu đáo và gắn kết chặt chẽ với khách hàng.

Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng trao cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn cho các đơn vị thuộc VNPT Hà Nội.
Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng trao cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn cho các đơn vị thuộc VNPT Hà Nội.

Phát huy hiệu quả mô hình tổ chức sản xuất mới, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả đầu tư, giảm chi phí, thực hành tiết kiệm nhằm tăng tỷ suất lợi nhuận. Tăng cường sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ giữa 2 khối kỹ thuật và kinh doanh nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ VT-CNTT với chất lượng tốt nhất.

Đảm bảo chất lượng vùng phủ sóng 2G/3G/4G , nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng BTS và đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ di động trên địa bàn. Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội cũng phải chuẩn bị tốt năng lực mạng lưới phục vụ phát triển thuê bao Internet cáp quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao Internet cáp đồng sang cáp quang và các dịch vụ mới trên nền Internet. Tập trung phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng vào các khu nhà cao tầng, khu đô thị và khu công nghiệp, công nghệ cao…

Được biết, trong năm 2016, công tác phát triển thuê bao của VNPT Hà Nội đối với các dịch vụ chính đều được đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch. Thuê bao FiberVNN đạt bằng 101% kế hoạch Tập đoàn VNPT giao; Thuê bao di động trả trước đạt bằng 121,2% kế hoạch giao. Thuê bao dịch vụ di động trả sau bằng 105% kế hoạch giao.

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi khuyến khích khách hàng đặc biệt tập trung vào các khách hàng tổ chức doanh nghiệp để phát triển sim M2M, vì vậy đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển thuê bao VinaPhone trả sau...

Hiền  Mai


Ý kiến bạn đọc