Mục tiêu năm mới đáng ngưỡng mộ của ông chủ Facebook

17:06, 04/01/2017
|

(VnMedia) - CEO Facebook - Mark Zuckerberg dự định sẽ dành năm 2017 để thực hiện một tour du lịch vòng quanh nước Mỹ để gặp người dân ở các bang sau những đồn đoán có thể anh sẽ chạy đua vào Nhà Trắng trong tương lai không xa.

Theo trang Fortune, Mark Zuckerberg đã có một bài đăng trên Facebook khẳng định rằng anh sẽ có một chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ "để đến thăm và gặp gỡ mọi người trong tất cả các bang tại Mỹ" trong một nỗ lực để hiểu làm thế nào đất nước bị chia tách bởi các tác động của toàn cầu hóa và công nghệ.

"Sau một năm hỗn loạn vừa qua, hy vọng của tôi đối với thử thách này là ra đi và nói chuyện với nhiều người hơn về cách họ sống, làm việc và nghĩ về tương lai. Nhiều thập kỷ qua, công nghệ và sự toàn cầu hóa đã giúp chúng ta kết nối với nhau nhiều hơn. Dù điều này đem lại nhiều lợi ích nhưng với một số người, nó khiến cuộc sống của họ gặp nhiều thử thách hơn. Chúng ta cần tìm cách thay đổi cuộc chơi để nó có thể đem lại hiệu quả cho tất cả mọi người", một phần của bài đăng của Mark Zuckerberg.

Anh cũng nói thêm rằng các chuyến đi đường sẽ giúp anh ta có "những tác động tích cực nhất khi thế giới bước vào một giai đoạn quan trọng mới".

"Chuyến đi của tôi trong năm nay sẽ có nhiều hình thức khác nhau - các chuyến đi  với Priscilla (vợ Mark Zuckerberg - PV), dừng lại ở các thị trấn nhỏ và các trường đại học, thăm văn phòng của chúng tôi trên toàn quốc, các cuộc họp với các giáo viên và các nhà khoa học, và các chuyến đi đến những nơi thú vị bạn bè khuyên trên đường đi”, nội dung thông báo nêu tiếp.

Năm ngoái, một số người đồn đại rằng Zuckerberg có khả năng chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ một ngày nào đó. Suy đoán này được củng cố nhờ những tài liệu cho thấy ông chủ Facebook đặt ra những điều khoản để kiểm soát công ty nếu làm cho chính phủ.

Cũng trong năm 2016, Mark Zuckerberg cũng đạt được mục tiêu chạy 365 dặm và xây dựng một hệ thống nhà thông minh với trí thông minh nhân tạo. Trước đó, trong năm 2015, anh điều hành câu lạc bộ sách Facebook của mình, nơi mà 2 tuần đọc giả sẽ cùng anh đọc một cuốn sách. Cũng năm này, Mark Zuckerberg hoàn thành mục tiêu học tiếng Quan Thoại.


Ý kiến bạn đọc