Máy tính chơi game có thiết kế nhỏ gọn nhất

12:59, 10/01/2017
|

(VnMedia) - ROG GR8 II - hệ thống máy tính chơi game nhỏ nhất nhưng cấu hình mạnh mẽ dành cho các game thủ vừa chính thức được trình làng tại CES 2017.

Sản phẩm cung cấp hiệu suất đầy đủ như một máy tính để bàn với đơn vị xử lý đồ họa NVIDIA GeForce 1060 được Asus tùy chỉnh, bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 và 32GB DDR4 RAM.

Máy tính được đặt trong một khung nhỏ dung tích 4 lít và bao gồm Aura Sync cho hiệu ứng RGB đẹp mắt khi ánh sáng có thể được đồng bộ hóa với một loạt các thiết bị ngoại vi ROG, và với 10 hiệu ứng khác nhau.

GR8 II có thể đi kèm với ổ SSD PCIe M.2 siêu nhanh và lưu trữ SSD / HDD 2,5-inch tăng tốc cho việc khởi động trò và lưu trữ một thư viện trò chơi lớn. Hai cổng HDMI hỗ trợ truyền tải VR cho phép kết nối đồng thời một tai nghe VR và một màn hình chơi game.

ROG GR8 II có một hệ thống làm mát đặc biệt điều chỉnh với một thiết kế tối ưu hóa luồng không khí, ống dẫn nhiệt bằng đồng và quạt tản nhiệt kép để giảm tải nhiệt từ hệ thống. Các lỗ thông hơi được thiết kế khéo léo và các hệ thống dẫn chuyên dụng cho  bộ vi xử lý và card đồ họa đảm bảo đúng số lượng luồng không khí để mỗi thành phần đem đến hiệu suất ổn định trong suốt quá trình chơi game.

GR8 II cũng đi kèm hệ thống âm thanh nổi tiếng với ROG SupremeFX, Sonic Studio III, và Sonic Radar III. Ngoài ra, GameFirst IV và Intel Gigabit Ethernet cung cấp cho các game thủ những trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

B.H (Theo Laptopmag)


Ý kiến bạn đọc