HTC ra mắt smartphone U Ultra màn hình "khủng"

16:26, 04/01/2017
|

(VnMedia) - HTC cũng đã xác nhận một sự kiện vào ngày 12/01 tới đây và theo những nguồn tin chính thống thì đây là ngày phát hành một smartphone mới. Trước đó, có các báo cáo khẳng định, công ty này sẽ công bố 03 smartphone mới vào tuần tới.

Chuỗi smartphone mới của HTC có tên gọi là Ocean family sẽ được làm mới chủ yếu ở các bộ phận như màn hình, camera và âm thanh. Hai trong số các smartphone đó có tên gọi là Ocean Smart và Ocean Master, phiên bản còn lại là “U Ultra.”

 

Thông tin chi tiết về các smartphone này được tiết lộ bởi tài khoản @OnLeaks, mặc dù phía nhà sản xuất chưa lên tiếng thừa nhận.

Theo đó, chiếc flagship (điện thoại thông minh cao cấp) có tên gọi “U Ultra” sẽ được trang bị một màn hình 6 inch (được xem là lớn nhất trên thị trường smartphone hiện nay). Một số người dùng có thể sẽ không thích việc HTC bố trí một jack cắm âm thanh 3,5 mm chỉ để hỗ trợ cổng USB Type-C tiêu chuẩn.

 

Hy vọng rằng, lần này HTC sẽ tích hợp thêm cho thiết bị một bộ chuyển đổi trong gói sản phẩm bán ra, vì dường như họ đã bỏ sót khi phát hành smartphone HTC Bolt vào tháng 11 vừa qua.

U Ultra sẽ có 03 phiên bản màu khác nhau

Ban đầu, HTC U Ultra sẽ có sẵn ba phiên bản màu sắc khác nhau như màu đen, màu xanh và trắng. Tuy nhiên, không loại trừ việc nhà sản xuất sẽ bổ sung các tùy chọn màu sắc mới trong những tháng tiếp theo sau khi đã phát hành U Ultra ra thị trường.

Các nguồn tin về smartphone hàng đầu của HTC đều rất hạn chế, nhưng các tin đồn cho thấy nhà sản xuất tạo ra điểm nhấn bằng một chữ cái U rất to ở giữa.

Mặc dù chỉ còn hơn 1 tuần lễ nữa là HTC chính thức công bố HTC U Ultra với thị trường thế giới, hy vọng rằng trong vài ngày tới, hãng này sẽ tiết lộ chút ít thông tin về sản phẩm này với người dùng.

Sự kiện CES 2017 đang đến rất gần, từ nay đến lúc đó, còn rất nhiều hãng smartphone tên tuổi khác sẽ giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng và cuộc đua này sẽ rất khác biệt.

Hoàng Thanh (theo Msoft)


Ý kiến bạn đọc