Hennessy Gourmet: Đêm tiệc thăng hoa cùng âm nhạc, ẩm thực và rượu thượng hạng

12:56, 22/01/2017
|

 

Không gian hòa quyện giữa những bản tình ca lãng mạn, hương vị món ăn tinh tế cùng những ly rượu cognac sóng sánh nồng nàn đã nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho những vị khách đến tham dự đêm tiệc thượng hạng HXO Gourmet diễn ra ngày 18 & 19/01 vừa qua.

Bước vào sảnh tiệc, các vị khách lập tức bị chinh phục bởi khung cảnh sang trọng, phảng phất hương thơm nồng đậm của dòng rượu tuyệt hảo. Chưa dừng lại ở đó, đêm tiệc còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá những tinh túy ẩm thực châu Á, trong sự kết hợp đầy bất ngờ với Hennessy X.O Cognac, dòng rượu vốn đã làm mê hoặc giới mộ điệu từ lâu.

Không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn của đêm tiệc
Không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn của đêm tiệc

Vượt ra khỏi khuôn khổ sáng tạo thường thấy, dưới đôi tay chế biến tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Shang Garden – chef Lộc và Master Chef Phạm Tuấn Hải, thực đơn được phục vụ trong đêm tiệc mang đậm những tinh hoa ẩm thực của người Á Đông. Đặc biệt, sự xuất hiện của những ly rượu Hennessy X.O Cognac nồng nàn bên cạnh những món ăn tưởng như đã quen thuộc như hải sản, thịt đỏ,… còn góp phần đánh thức vị giác, mở ra một thế giới trải nghiệm với những hương vị độc đáo và mới lạ cho thực khách.

Những món ăn quen thuộc được nâng tầm hương vị khi dùng chung cùng Hennessy XO
Những món ăn quen thuộc được nâng tầm hương vị khi dùng chung cùng Hennessy XO

Nối tiếp trải nghiệm đỉnh cao ấy còn là những bản tình ca quyến rũ, được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Phương Linh và Lê Hiếu. Nếu Phương Linh dịu dàng, nhưng cũng không kém phần mãnh liệt khi trình diễn Em trong mắt tôi và Cơn gió lạ thì Lê Hiếu lại mê hoặc người nghe với ca khúc Và tôi cũng yêu em hay Lời yêu thương cùng tiếng đàn piano của mình.

Vợ chồng nhà thơ Nguyễn Phong Việt – Lê Thị Thanh Xuân
Vợ chồng nhà thơ Nguyễn Phong Việt – Lê Thị Thanh Xuân

Đêm tiệc còn có sự góp mặt của vợ chồng nhà thơ Nguyễn Phong Việt – Lê Thị Thanh Xuân. Trong một không gian của rượu và bạn hữu, thì những vầng thơ chân thành của nhà thơ Nguyễn Phong Việt lúc được cất lên như một lời trò chuyện thân tình, kết nối mọi người gần lại nhau hơn.

Đôi khi sự thăng hoa lại đến từ những gì tinh tế nhất: sự khám phá tinh túy ẩm thu75x khi kết hợp với rượu Hennessy XO làm say lòng người cùng màn trình diễn đầy xúc cảm của những vị khách mời đã tạo nên một không gian ngày cuối năm thật hoàn hảo cho những thượng khách.

PV


Ý kiến bạn đọc