Bạn đã sẵn sàng kết nối không giới hạn Tết này?

17:54, 25/01/2017
|

(VnMedia) - Bạn đã trang bị cho mình đủ công cụ để sẵn sàng để kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi Tết này? Nếu chưa, hãy tham khảo các chương trình khuyến mại cực khủng dưới đây để chọn cách kết nối rẻ nhất, tốt nhất.

Internet cáp quang siêu rẻ, siêu ổn định chỉ 180.000 đ/tháng

Chỉ 180.000đ/ tháng là bạn đã sở hữu ngay đường truyền internet cáp quang FiberVNN 12 - 14 Mbps với chất lượng ổn định, đặc biệt là đảm bảo kết nối internet quốc tế cực nhanh. Phí lắp đặt và modem hoàn toàn miễn phí. Đóng cước trước từ 6-12 tháng, thuê bao sẽ được tặng thêm từ 1-2 tháng cước.

Bạn cũng có thể lựa chọn các gói cước tích hợp để sử dụng dịch vụ truyền hình theo yêu cầu, dịch vụ di động siêu rẻ.
Bạn cũng có thể lựa chọn các gói cước tích hợp để sử dụng dịch vụ truyền hình theo yêu cầu, dịch vụ di động siêu rẻ.


Truy cập ngay https://muahangonline.vnpt.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001166 để đăng ký, chỉ trong vòng 24h, bạn sẽ có internet cáp quang siêu tốc để xem phim, lướt net tẹt ga Tết này.

Nếu không phải là một người rành về công nghệ, bạn có thể lựa chọn thêm các dịch vụ đi kèm như diệt virus, gián điệp; chống trộm thiết bị; bảo vệ trình duyệt, giao dịch e-bank; bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các website độc hại… để bảo vệ mình và người thân khỏi những mối nguy hiểm trên mạng.

Đặc biệt, khi đăng ký dịch vụ từ nay tới hết ngày 13/03/2017, bạn còn có cơ hội nhận một trong 60 chiếc xe máy Liberty hoặc may mắn hơn là sở hữu một trong 4 chiếc ô tô Mazda 3 trị giá gần 700 triệu đồng để vi vu chơi Tết. Ngay khi đăng ký dịch vụ, bạn sẽ nhận được một mã dự thưởng và việc quay số sẽ được thực hiện mỗi ngày để tìm ra người may mắn.

Nhận ngay 1GB dữ liệu tốc độ cao khi đăng ký Hội viên VinaPhone Plus

Nếu bạn đang là thuê bao di động của VinaPhone, hãy kiểm tra ngay xem mình đã là Hội viên VinaPhone Plus hay chưa. Nếu chưa, tải ngay ứng dụng VinaPhone Plus và điền thông tin của mình vào để nhận 1GB dữ liệu miễn phí.

Nếu đã là hội viên rồi, truy cập ngay vào cổng quà tặng để nhận 100 tin nhắn trong nước miễn phí (áp dụng cho tất cả các hội viên trước đó chưa nhận được bất kỳ gói ưu đãi miễn phí nào, tất nhiên là cả hội viên mới). Chương trình áp dụng từ ngày 20/1 đến hết ngày 10/2.

Còn các hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được tặng quà bằng hiện vật, miễn phí sản phẩm bảo mật F-Secure và tặng điểm vào quỹ điểm VinaPhone Plus. Mức điểm tặng cao nhất lên tới 500 điểm. Hội viên có thể sử dụng số điểm này để đổi các món quà có giá trị trên cổng quà tặng như vé đi tour du lịch du xuân, vé xem phim, voucher nhà hàng...

Internet trọn gói cả tháng: Nhân ba dung lượng, giá cước không đổi

Nhân dịp Lễ lớn nhất trong năm, VinaPhone ra mắt gói MAXTET - phiên bản Tết của gói MAX với dung lượng tốc độ cao lên tới 2017 MB, tăng gấp 3 so với gói MAX hiện hành (600 MB), mà giá cước không đổi - 70.000 đ/tháng.

Trong hôm nay, ngày 25/1/2017, khi đăng ký một trong các gói cước như BIG70, BIG100, BIG200, BIG300 thuê bao sẽ được nhân đôi dung lượng tốc độ cao với cước phí đăng ký không đổi.

Nếu chỉ có nhu cầu sử dụng mobile internet vào những thời điểm đặc biệt, không thường xuyên, ví dụ như đi chơi tại những nơi không có wifi, bạn có thể lựa chọn những gói cước dữ liệu theo ngày với dung lượng cực khủng và giá cực kỳ “hạt dẻ”của VinaPhone. Gói D1, D2, D7 với dung lượng 1GB, 1.2 GB và 2GB với giá cước tương ứng chỉ 5.000 đ, 7.000 đ và 10.000 đ/ngày.

HV


Ý kiến bạn đọc