VNPT Đà Nẵng: Làm việc hết công suất ngoài giờ mới đáp ứng nhu cầu khách hàng

15:11, 06/12/2016
|

(VnMedia) - Để đáp ứng tốc độ phát triển thuê bao mạnh mẽ trong những tháng qua trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các cán bộ kỹ thuật của VNPT đã phải làm việc hết công suất, kể cả ngoài giờ mới có thể đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Năng suất lao động ghi nhận tăng gấp 1,6 lần so với trước đây.

Chỉ tính trong 05 tháng 7, 8, 9, 10 và 11 năm 2016, toàn VNPT Đà Nẵng đã lắp đặt được hơn 60.377 điểm thuê bao quy đổi các loại dịch vụ. Với nhân lực trực tiếp tại các Trung tâm viễn thông hiện nay là 289 người thì bình quân mỗi lao động phải lắp đặt hơn 52 điểm dịch vụ mỗi tháng, tăng hơn 1,6 lần so với bình quân những tháng trước đây (khoảng 32 điểm/người). Trong đó, tốc độ phát triển tại các vùng ngoại ô đặc biệt cao do quá trình đô thị hoá và nhu cầu người dân ngày càng cao.

CBCVN VNPT Đà Nẵng tăng ca làm việc cả ban đêm.
CBCVN VNPT Đà Nẵng tăng ca làm việc cả ban đêm.

Vì vậy, anh em kỹ thuật tại các Tổ kỹ thuật viễn thông phải làm việc hết công suất kể cả ngoài giờ mới có thể giải quyết được lượng máy tồn, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Dù vất vả hơn nhiều song ai cũng vui vì dịch vụ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.

Để động viên tinh thần cán bộ công nhân viên, Công đoàn VNPT Đà Nẵng vừa quyết định thưởng nóng đối với các Tổ kỹ thuật viễn thông có năng suất lao động đặc biệt cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD. Thông qua số liệu thực tế, Ban Thường vụ đã quyết định khen thưởng 04 Tổ kỹ thuật viễn thông có thành tích xuất sắc với tổng số tiền 12 triệu đồng.

Ông Nguyễn Lắm - Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tới tận nơi anh em tác nghiệp để trao thưởng.
Ông Nguyễn Lắm - Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tới tận nơi anh em tác nghiệp để trao thưởng.

Cách Tân
 


Ý kiến bạn đọc