Ra mắt dịch vụ ibizCloud tại Việt Nam

09:53, 01/12/2016
|

(VnMedia) - Hutchison Global Communication (HGC) và CMC Telecom vừa chính thức công bố ra mắt dịch vụ điện toán đám mây ibizCloud tại Việt Nam. ibizCloud sẽ giúp đơn giản hóa việc quản trị truyền tải và lưu trữ lượng lớn dữ liệu.

Dịch vụ ibizCloud chính thức ra mắt tại Việt Nam sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. HGC đã và đang phát triển dịch vụ đám mây quốc tế của mình bằng cách tăng số lượng các vị trí đặt ibizCloud, trong khi CMC Telecom hiện nay đã có thể cung cấp ngay dịch vụ đám mây toàn cầu mà không cần phải trải qua quá trình phát triển sản phẩm. Trong khi đó, các doanh nghiệp ở Việt Nam đã bắt đầu được hưởng lợi từ việc quản lý và lưu trữ dữ liệu qua dịch vụ điện toán đám mây mà không phải chi khoản đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng. Điều này có ý nghĩa rất lớn khi giúp giảm thiểu chi phí vốn chủ sở hữu và tiết kiệm thời gian tiếp cận thị trường.

ibizCloud cho phép các doanh nghiệp có thể bắt nhịp xu hướng “Big Data” trên thế giới bằng cách tạo điều kiện truy cập vào môi trường điện toán đám mây thông qua các dịch vụ IaaS (infrastructure-as-a-service), Baas (bandwidth-as-a-service) và DBaaS (dedicated bandwidth-as-a-service). Các khách hàng tổ chức cũng có thể sử dụng công nghệ mới cho thuê ảo hoá theo yêu cầu - ODVLL (On-demand virtual leased line) để đảm bảo truyền tải dữ liệu từ đầu đến cuối một cách an toàn. Cùng với đó, dịch vụ ibizCloud còn cung cấp cơ sở hạ tầng ảo như máy ảo, CPU, RAM và lưu trữ…cho phép khách hàng có thể truy cập Internet mà không có hạn chế về việc sử dụng dữ liệu.

Để biết thêm chi tiết về ibizCloud, vui lòng truy cập www.hgc-intl.com.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc