Ra mắt công cụ tìm kiếm dành cho lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng

08:34, 08/12/2016
|

(VnMedia) - GoBear (www.gobear.com/vn), công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Châu Á vừa ra mắt tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại Châu Á. Xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã không ngừng mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông, và giờ là Việt Nam. Chỉ chưa đầy hai năm sau khi đi vào hoạt động, đã có hơn 4,5 triệu khách hàng tin tưởng sử dụng GoBear để thực hiện việc so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân.

Hệ thống được xây dựng trên cơ sở một nền tảng đơn giản để giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.

Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực fintech (công nghệ tài chính) tại Châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm các sản phẩm tài chính, vốn thường phức tạp với rất nhiều những từ ngữ khó hiểu.

“GoBear hình thành dựa trên ý tưởng về sự cần thiết của một công cụ trực tuyến cho phép người sử dụng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm tài chính phức tạp một cách minh bạch, khách quan. GoBear đem lại một giải pháp vừa độc đáo vừa mạnh mẽ nhờ bao quát được thị trường một cách minh bạch, và với các tính năng tìm kiếm, chọn lọc có khả năng cá biệt hóa, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc so sánh theo nhu cầu của mình. Đây là một cách thức mới trong tìm kiếm các sản phẩm tài chính tại Châu Á” - ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ.

Ngay khi ra mắt, GoBear Việt Nam đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại thị trường này.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc