Mỹ Tâm, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ địa chỉ "nhà mới"

11:05, 16/12/2016
|

(VnMedia) - Mỹ Tâm, Lan Khuê, Duy Khánh, Hồ Quang Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Diệu Nhi là những người nổi tiếng đầu tiên “Cùng sao về nhà” trên Ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng, chính thức được VinaPhone cho ra mắt vào ngày 18/12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nắm bắt đúng xu hướng và nhu cầu của giới trẻ hiện nay, VNPT VinaPhone đồng hành cùng VNPT Media cho ra mắt Ứng dụng CeeMe – kết nối thần tượng, giúp người hâm mộ và thần tượng trở nên gần gũi, tương tác thường xuyên, như “về chung một nhà”. Mặt khác, nay nhờ có CeeMe, người hâm mộ có thể liên tục cập nhật nội dung (VOD độc quyền, MV ca nhạc,…), thông tin nóng hổi về thần tượng và giao lưu với cộng đồng người hâm mộ có chung sở thích bất cứ lúc nào. Đặc điểm nổi bật của CeeMe trong thời gian mới ra mắt là tính năng livestream. Thông qua tính năng này, hàng tuần đều đặn các fan sẽ được trò chuyện, tương tác với thần tượng.

Điều bất ngờ, món quà đặc biệt mà CeeMe mang tới cho các fan hâm mộ dịp cuối năm là đêm nhạc hội đánh dấu sự ra mắt của CeeMe với sự hiện diện của Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Lan Khuê, Duy Khánh... những ngôi sao đầu tiên “chuyển nhà về CeeMe” cùng sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ...nổi tiếng tại Việt Nam.

Người hâm mộ sẽ cùng được giao lưu, trò chuyện, tham gia tương tác cùng các ngôi sao cũng như thưởng thức những màn trình diễn đầy cảm xúc... Đêm nhạc hội chắc chắn sẽ mang tới sự gần gũi giữa fan và thần tượng cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đặc biệt hơn, 600 vé tham dự trực tiếp sự kiện được diễn ra vào 19h00 ngày 18/12 tại trung tâm thương mại SC VivoCity, Quận 7, TP HCM sẽ được phát MIỄN PHÍ tới những fan hâm mộ may mắn nhất. Ngay từ lúc này, bạn có thể truy cập vào Fanpage chính thức của CeeMe để cập nhật thêm thông tin và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới cùng Thần tượng? Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng sao về nhà CeeMe nhé!!!: www.facebook.com/ceeme.vn.

P.V


Ý kiến bạn đọc