Máy tính bảng "2 trong 1" mỏng, nhẹ nhất thế giới bán tại Việt Nam

20:14, 09/12/2016
|

(VnMedia) - Lenovo vừa trình làng tại thị trường Việt Nam chiếc máy tính bảng Yoga Book mỏng và nhẹ nhất thế giới.

Là thiết bị "2-trong-1" mỏng nhất thế giới, Yoga Book chỉ dày 9,6mm khi gập máy và mỏng 4,05mm ở cạnh mỏng nhất - tương đương với độ dày của 3 đồng xu xếp cùng nhau. Cũng đồng thời là thiết bị "2-trong-1" nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 690g, Yoga Book có sự cơ động như một chiếc smartphone, có thể cầm nắm và mang theo dễ dàng như một cuốn sách trên tay.

Đặc biệt máy có thời lượng pin tới 15 tiếng, có thể gập mở 360 độ, màn hình 10,1-inch IPS FHD, âm thanh Dolby Atmos cao cấp và bộ nhớ mở rộng 64GB.

Máy trang bị bàn phím halo - một dạng bàn phím backlit cảm ứng toàn phần. Bàn phím tuy không có phím vật lý nhưng khi cần sẽ hiển thị toàn bộ các phím dưới dạng đường kẻ trắng ở mặt máy thứ hai của Yoga Book. Bàn phím halo có khả năng liên tục "học hỏi và thích nghi" thói quen gõ của người dùng, đi cùng phần mềm học nhân tạo có khả năng đoán biết thông minh.

Bên cạnh đó, máy trang bị bút từ chuẩn của Yoga Book, một dạng bút stylus đa sử dụng. Người dùng giờ đây có thể viết bằng phụ kiện bút với đầu mực thật trên mặt giấy hoặc bề mặt tích hợp bàn phím đa sử dụng, hoặc dùng bút stylus viết thẳng lên màn hình.

Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 được tối ưu đặc biệt cho thiết bị tích hợp những tính năng giao diện người dùng tốt nhất của laptop và tablet. Book UI cho phép nhiều ứng dụng chạy cùng lúc ở nhiều cửa sổ khác nhau, có thể gắn vào, phóng to hoặc thu nhỏ trên thanh taskbar với các ứng dụng, shortcut bàn phím Windows thông dụng và các phím thực thi. Hệ điều hành này hoạt động trơn tru nhờ vi xử lý Intel Atom X5, bộ nhớ RAM 4GB của Yoga Book. Thú vị hơn, người dùng Windows có thể lựa chọn làm việc trên nền tảng Windows 10 mới nhất của Yoga Book.

Sản phẩm Yoga Book mới được bán với giá khởi điểm 12,999 triệu đồng cho cả hai phiên bản Android (hỗ trợ LTE) và Windows (chỉ hỗ trợ Wi-Fi), kèm theo chế độ bảo hành 01 năm. Đặc biệt, những khách hàng đặt mua Yoga Book trước từ ngày 04/12 đến ngày 14/12/2016 sẽ được nhận quà tặng trị giá tới 3 triệu đồng.

B.H


Ý kiến bạn đọc