Laptop mới giá mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

14:53, 22/12/2016
|

(VnMedia) - Đó là hai mẫu laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570, sở hữu cấu hình hiệu quả, bảo mật tốt và có nhiều lựa chọn cấu hình phù hợp cho nhu cầu doanh nghiệp với mức giá vừa phải.

Bộ đôi laptop doanh nghiệp mới của Lenovo có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp cho công việc di động. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, tùy chọn card đồ họaNVIDIA GeForce GTX 950MX, bộ nhớ RAM, ổ cứng và kết nối.

ThinkPad E470/E570 sở hữu thế mạnh vốn có của dòng ThinkPad nổi tiếng, chẳng hạn bàn phím chống tràn hiệu năng cao, chuột TrackPoint tiện lợi, bàn di chuột TrackPad có thể tùy biến và hệ thống phím bấm đầy đủ nhất.

Laptop mới được tích hợp nền tảng bảo mật TPM, bộ đọc vân tay an toàn và khóa Kensington giúp bảo vệ hạ tầng thông tin doanh nghiệp tốt hơn. Máy còn được trang bị cổng USB 3.0, USB Type-C (chỉ có trên ThinkPad E570) và các cổng kết nối cần thiết khác.

Mẫu ThinkPad E570 cao cấp hơn còn hỗ trợ ổ cứng SSD tốc độ cao và có khả năng thêm tới 2 ổ cứng cùng lúc, ổ cứng SSD và ổ cứng HDD thông thường, giúp tăng khả năng linh hoạt trong lưu trữ dữ liệu theo cách người dùng mong muốn để truy xuất dữ liệu nhanh hơn.

Giá bán trên thị trường của ThinkPad E470 và ThinkPad E570 lần lượt là 15,19 triệu đồng và 16,19 triệu đồng. Cả hai sản phẩm được hưởng cơ chế bảo hành cấp tốc 3h (sửa chữa chỉ trong 3 tiếng) với các thành phần chính bị lỗi như màn hình LCD, bo mạch, bàn phím, driver phần cứng, thẻ nhớ và pin.

B.H


Ý kiến bạn đọc