Kết nối không giới hạn với VietTalk

10:19, 12/12/2016
|

(VnMedia) - Được thiết kế dành cho những cuộc chuyện trò bất tận, ứng dụng OTT thuần Việt VietTalk của Tập đoàn VNPT còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Phần hỏi, đáp sau sẽ giúp người dùng hiểu và sử dụng VietTalk hiệu quả, tiết kiệm.

Hỏi: Làm sao để cài đặt và sử dụng VietTalk?

Đáp: Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ sau và làm theo hướng dẫn: http://download.viettalk.vn.

Hỏi: Kết nối qua VietTalk tiết kiệm và tiện lợi thế nào?

Đáp: Điểm nổi bật của VietTalk là người dùng VinaPhone được miễn phí Data 3G, có thể nhắn tin và sử dụng các tiện ích hoàn toàn không mất phí. Đặc biệt, tính năng SMS/Call Out còn giúp người dùng có thể kết nối liên tục, không lo bị gián đoạn. SMS out/call out trên VietTalk giúp người dùng có thể gọi điện, nhắn tin đến các thuê bao chưa cài/sử dụng VietTalk hoặc có sử dụng nhưng đang offline (không kết nối mạng) với cước gọi rẻ hơn 40% so với cước viễn thông thông thường. Đây là một tính năng vô cùng hấp dẫn cho những du học sinh hoặc cho các bạn hay du lịch, công tác nước ngoài dài ngày.

Hỏi: Làm thế nào để có thể gửi tin nhắn cho bạn bè đã offline? 

Đáp: Khi bạn bè của bạn offline, tin nhắn của bạn trên VietTalk sẽ được tự động chuyển thành dạng SMS thông thường nhằm đảm bảo cho người gửi và nhận luôn kết nối với nhau 24/7. Hơn thế, tin nhắn này sẽ được tính theo gói cước đã đăng ký.

Hỏi: Gói cước và cước sử dụng VietTalk được tính như thế nào?

Đáp: VietTalk hiện cung cấp 2 gói cước: Gói cước VietTalk cơ bản, các tin nhắn SMS out có mức giá 120đ/SMS tới thuê bao VinaPhone và 300đ/SMS tới thuê bao ngoại mạng. Cước gọi điện từ ứng dụng là 720đ/phút khi gọi tới thuê bao điện thoại cố định VNPT, mạng di động VinaPhone và 800đ/phút với các thuê bao ngoại mạng khác.

Với gói VietTalk nâng cao (V 2.0) không giới hạn, thuê bao được miễn phí tin nhắn từ ứng dụng tới thuê bao di động VinaPhone và miễn phí 10 phút gọi điện đến thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone. Cước vượt gói sẽ là 300đ/SMS với thuê bao ngoại mạng; cước gọi điện sẽ là 720đ/phút khi gọi tới thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone và 800đ/phút với thuê bao ngoại mạng khác. Giá cước dịch vụ là 2.000đ/ngày và người dùng sẽ được miễn phí 3 ngày đầu cho lần đăng ký sử dụng đầu tiên. Cú pháp đăng ký gói cước: DK V2 gửi 9779.  

Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, với mỗi lời mời thành công tới thuê bao khác mạng VinaPhone tham gia cộng đồng VietTalk, bạn sẽ nhận được ngay 02 ngày trải nghiệm miễn phí gói cước “VietTalk không giới hạn V2” với nhiều ưu đãi: nhắn tin miễn phí tới các thuê bao VinaPhone; 10 phút gọi điện miễn phí tới các thuê bao VinaPhone/cố định VNPT trong ngày.

 

 

Hỏi: Với những bạn chuẩn bị du học xa nhà, người dùng có nhu cầu du lịch hay phải thường xuyên công tác nước ngoài thì cần cài đặt VietTalk trong nước trước hay ra nước ngoài mới cài đặt và làm thế nào kể kiểm soát được cước phí khi dùng ở nước ngoài?

 

Đáp: VietTalk là ứng dụng của người Việt nên cần cài đặt thành công trong nước trước khi đi bất cứ đâu để sử dụng thoải mái nhất. Khi đó, người dùng sẽ không còn phải tính toán cước roaming quốc tế, lo ngại cước cuộc gọi bị phát sinh, cũng không phải quan tâm đến vấn đề đổi SIM, thuê SIM, thuê máy trong những chuyến du lịch hay đi học xa nhà nữa.

Về kiểm soát cước phí thì VietTalk còn có một tiện ích đặc biệt nữa là tạo ra một chiếc ví ảo E-Wallet giúp người dùng có thể mua các gói cước, sử dụng nhanh các tiện ích, giá trị gia tăng khác. Từ đây, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho các thuê bao di động, cố định với mức giá ưu đãi lên tới 40% so với giá cước gọi và nhắn tin thông thường. Cước cuộc gọi, nhắn tin sẽ được trừ thẳng vào ví ảo E-Wallet, vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ số tiền hiện đang có trong tài khoản.

Hỏi: Thế làm cách nào để tìm bạn bè trên VietTalk?

Đáp: Để tìm bạn trên VietTalk, người dùng chọn các tính năng: Đồng bộ danh bạ để kết nối bạn bè cùng dùng VietTalk; Tìm bạn bè theo tên hoặc số điện thoại trên thanh công cụ search; Sử dụng tính năng “Lắc tay” hoặc “Tìm quanh đây”. Còn để cập nhật thông tin bạn bè, có thể vào khoảnh khắc của người dùng đó và nhấn "Quan tâm".

Còn rất nhiều tính năng thú vị trên VietTalk. Người dùng có thể tìm hiểu và khám phá thêm tại đây hoặc tại đây

 

P.V


Ý kiến bạn đọc