Chỉ mất 3 phút để có ngay thẻ thanh toán quốc tế TPBank MasterCard eMoney

20:10, 05/12/2016
|

Bạn muốn shopping online trên các trang quốc tế dễ dàng, nhanh chóng mà chưa đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng hay ngại thủ tục? Hay bạn đang sử dụng thẻ tín dụng nhưng vẫn băn khoăn về bảo mật khi phải giao dịch hàng ngày trên rất nhiều trang web?

Với thẻ phi vật lý TPBank MasterCard eMoney - bất kỳ ai cũng có thể đăng ký sở hữu thẻ chỉ với 1 địa chỉ email; và chỉ sau 3 phút bạn đã có thể bắt đầu sử dụng thẻ để thanh toán online toàn cầu với tính bảo mật cao, không lộ thông tin cá nhân!



TPBank MasterCard eMoney mang đến trải nghiệm thanh toán online ưu việt với những tính năng vượt trội:

Chỉ mất 3 phút để đăng ký & sở hữu thẻ ngay lập tức, không cần chứng minh thu nhập: chỉ cần nhập địa chỉ email để đăng ký thẻ tại website https://app.emoney.tpb.vn  và sở hữu thẻ hoàn toàn online chỉ sau một click chuột, không cần cung cấp giấy tờ hay thủ tục phức tạp.

Thanh toán an toàn, không lộ thông tin cá nhân: giữ bí mật thông tin cá nhân và chi tiết giao dịch, không lưu lại lịch sử giao dịch; và bảo mật hơn với công nghệ CVV động đầu tiên tại Việt Nam. Số CVV trên thẻ sẽ không cố định như thẻ tín dụng mà được thay đổi theo mỗi giao dịch tại trang quản trị thẻ (https://app.emoney.tpb.vn), an toàn hơn khi thanh toán online.

Chủ động quản lý chi tiêu: nhanh chóng nạp số tiền cần chi tiêu vào thẻ thông qua Ngân hàng điện tử, cổng thanh toán NAPAS và kiểm soát số dư giao dịch một cách chủ động.

Đặc biệt, với chiếc thẻ phi vật lý (thẻ điện tử) này, bạn sẽ không lo bị mất thẻ hay không cần giữ thẻ trong ví nữa bởi có thể quản lý và sử dụng chiếc thẻ đó mọi lúc mọi nơi trên internet.

Thông tin chi tiết về thẻ, vui lòng truy cập website https://emoney.tpb.vn  hoặc gọi tới Holine 1800.58 58 85 (miễn phí) để biết thêm chi tiết.

Phạm Lê
 


Ý kiến bạn đọc