Cách sử dụng tính năng trò chuyện video nhóm trên Messenger

09:56, 20/12/2016
|

(VnMedia) - Trò chuyện video nhóm trên Messenger giúp việc kết nối bằng hình ảnh trở nên đơn giản và trung thực hơn. Từ ngày hôm nay, tính năng này được giới thiệu trên các thiết bị Android và iOS trên toàn cầu.

Trò chuyện bằng video trực tiếp với nhóm là một tính năng mà việc nhắn tin đơn thuần không thể đáp ứng được… hoặc khi bạn đang trải qua một trạng thái lo sợ sẽ bỏ lỡ một sự kiện nào đó. Đây chính là cách tốt nhất để chia sẻ tin vui trúng tuyển vào một công việc mới (hoặc vào đại học), chúc mừng sinh nhật ông bà, hay kể một câu chuyện hài hước với những người bạn yêu quý hoặc thấy bạn bè đeo thử mặt nạ 3D vui nhộn (đã có trên iOS - sắp có trên Android) trong các cuộc hội thoại hàng ngày.

Trò chuyện video nhóm khá dễ dàng (được miễn phí khi dùng Wifi). Bạn có thể trò chuyện video cùng một lúc với tối đa là 6 người… nhưng nếu nhóm của bạn có đông hơn, đừng lo vì bạn có thể trò chuyện thông qua giọng nói, tin nhắn, nhãn dán, ảnh động cùng lúc tới 50 người.

Để bắt đầu, người dùng cần cài đặt bản nâng cấp mới nhất của Messenger. Tất cả những gì phải làm là mở một đoạn hội thoại tin nhắn có sẵn, hoặc tạo một hội thoại mới. Sau đó chạm vào biểu tượng video tại góc trên bên phải màn hình để bắt đầu một cuộc hội thoại video nhóm.

Những thành viên trong nhóm sẽ nhận được thông báo. Mỗi thành viên nhóm có thể tham gia cuộc hội thoại này khi họ đã sẵn sàng chỉ với một thao tác chạm tay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chỉ gọi một vài người trong nhóm, hoặc cả nhóm.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc