Thêm bạn cùng vui với VietTalk

08:56, 04/11/2016
|

(VnMedia) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, với mỗi lời mời thành công tới thuê bao khác mạng VinaPhone tham gia cộng đồng VietTalk, bạn sẽ nhận được ngay 02 ngày trải nghiệm miễn phí gói cước “VietTalk không giới hạn V2” với nhiều ưu đãi: nhắn tin miễn phí tới các thuê bao VinaPhone; 10 phút gọi điện miễn phí tới các thuê bao VinaPhone/cố định VNPT trong ngày.

Càng mời nhiều bạn bè tham gia VietTalk càng nhận thêm nhiều ngày miễn phí V2, tối đa lên đến 30 ngày. Đó là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại lần này. Cách thức chi tiết mời bạn bè có thể xem tại đây.

Với VietTalk, người dùng VinaPhone được miễn phí Data 3G, có thể nhắn tin và sử dụng các tiện ích hoàn toàn không mất phí. Đặc biệt, tính năng SMS/Call Out còn giúp người dùng có thể kết nối liên tục, không lo bị gián đoạn. SMS out/call out trên VietTalk giúp người dùng có thể gọi điện, nhắn tin đến các thuê bao chưa cài/sử dụng VietTalk hoặc có sử dụng nhưng đang offline (không kết nối mạng) với cước gọi rẻ hơn 40% so với cước viễn thông thông thường. Đây là một tính năng vô cùng hấp dẫn người dùng, đặc biệt với du học sinh hay những người thường xuyên phải đi nước ngoài.

Bạn cũng sẽ không còn phải tính toán cước roaming quốc tế, lo ngại cước cuộc gọi bị phát sinh, cũng không phải quan tâm đến vấn đề đổi SIM, thuê SIM, thuê máy trong những chuyến công tác, du lịch. Việc duy nhất các bạn phải làm trước mỗi chuyến công tác hay du lịch là cài đặt VietTalk và chuẩn bị tận hưởng những lợi ích thiết thực mà ứng dụng này mang lại.

- Tải ứng dụng VietTalk bằng cách truy cập: http://download.viettalk.vn.
- Mời bạn bè tham gia ứng dụng từ ứng dụng:
Đối với ứng dụng hệ điều hành iOS: Truy cập Kết nối >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.
Đối với ứng dụng hệ điều hành Android: Truy cập Menu >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.
Hoặc bạn cũng có thể gọi ngay +84 916231066 để được hỗ trợ tư vấn.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc