Smartphone Motorola DROID Turbo pin "khủng" lộ diện

19:00, 14/11/2016
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên trang mạng Weibo của Trung Quốc, Motorola DROID Turbo là chiếc smartphone cao cấp với tuổi thọ pin lên đến 48 giờ. Cấu hình bên trong của DROID Turbo cũng có những điểm nhấn ấn tượng với màn hình kính cường lực 5,4 inch, máy ảnh sau 16 MP và sử dụng cảm biến của Hasselblad.

Nếu những thông tin trên là sự thật thì Motorola DROID Turbo là phiên bản thứ 3 của thương hiệu này sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hai phiên bản trước đều sở hữu cấu hình rất mạnh và đều được mệnh danh là một trong những “quái vật” trên thị trường smartphone ở thời điểm ra mắt.

Điều đặc biệt gây sự chú ý với người dùng ở phiên bản DROID Turbo năm nay là việc nhà sản xuất Motorola đã mạnh dạn bắt tay với một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy ảnh chuyên nghiệp mà các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới đang sử dụng - Hasselblad. Ống kính Hasselblad True Zoom Moto Mod sẽ cho phép người dùng zom quang học lên đến 10 lần. Nói về phụ kiện “Moto Mods”, đây là những module có thể thay đổi, gắn vào mặt sau của các phiên bản điện thoại Moto Z và Moto Z Force, những module này có thể thay thế qua lại giữa hai chiếc điện thoại vì cả hai có mặt lưng giống nhau, nhưng phụ kiện này sẽ không được gắn vào mặt sau của DROID Turbo 3.

Hãy nhìn vào những hình mới nhất được cho là của Motorola DROID Turbo 3 sẽ thấy phiên bản lần này có thiết kế hoàn toàn đổi mới, không còn bóng dáng của hai phiên “bản tiền nhiệm”. Người ta đang mong chờ smartphone này sẽ được Motorola và nhà mạng Verizon chính thức phát hành vào mùa mua sắm cuối năm nay.

 

Hoàng Thanh (theo Phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc