Smartphone Huawei Mate 9 chính thức được lộ diện

16:11, 04/11/2016
|

(VnMedia) - Huawei Mate 9 và phiên bản đặc biệt PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 vừa được ra mắt vào hôm nay, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm Android đột phá cho người dùng với chip Kirin 960 đem lại hiệu suất máy nhanh nhất hiện nay...

Huawei Mate 9 được tích hợp pin 4000mAh, cùng công nghệ SuperCharge hoàn toàn mới, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho pin. Với công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến, HUAWEI Mate 9 có khả năng hoạt động liên tiếp trong hơn hai ngày. Theo đó, tăng 40% trong các cuộc gọi CDMA và 20% trong thời gian chơi game.

Công nghệ SuperCharge hỗ trợ cục sạc 5A cải tiến hơn 50% so với các sản phẩm tiền nhiệm. Chỉ mất 10 phút sạc là đủ pin để xem hai bộ phim liên tục. Quan trọng nhất, pin được trang bị tiêu chuẩn an toàn công nghiệp, bao gồm hệ thống bảo vệ 5 cửa vững chắc, cung cấp thông tin về điện áp thời gian thực, theo dõi dòng điện và nhiệt độ để loại bỏ mối nguy hiểm đồng thời bảo vệ tuổi thọ pin.

Máy được trang bị cụm camera kép thế hệ hai - một sản phẩm hợp tác với Leica. Huawei và Leica đã tiếp tục tinh chỉnh và nâng cao hiệu suất quang học của các mô-đun máy ảnh, bao gồm một cảm biến màu 12 megapixel F2.2, một bộ cảm biến đơn sắc 20 megapixel / F2.2 và các thuật toán tăng cường hình ảnh phối hợp nhằm tạo ra những khung hình tuyệt đẹp.

Bộ cảm biến RGB mang đến màu sắc sống động như thật theo đúng phong cách đặc trưng của Leica, trong khi cảm biến đơn sắc ghi lại các chi tiết phức tạp. Cùng với giải pháp chống rung quang học và công nghệ camera kép kết hợp các điểm ảnh đầu tiên trong ngành, Huawei Mate 9 có khả năng chụp ảnh vào ban đêm vượt trội.

Huawei Mate 9 ra mắt với các phiên bản màu xám, bạc, vàng champagne, nâu mocha và trắng sứ. Phiên bản độc quyền Porsche Design Huawei Mate 9 ra mắt với phiên bản màu đen graphite. Phiên bản Lite của Mate 9 dự kiến sẽ ra mắt thi trường Việt Nam vào tháng 12/2016.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc