Máy tính xách tay chơi game cực mạnh

10:39, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Mẫu laptop chơi game IdeaPad Y700 trọng lượng nhẹ dành cho các game thủ chuyên nghiệp đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá 26,99 triệu đồng.

Thiết kế của máy được tối ưu cho trải nghiệm game di động gồm phím backlit chất lượng cao, bàn di chuột touchpad được phủ cao su mềm mại, màn hình sắc nét, đèn nền có thể điều khiển, hệ thống tản nhiệt hiệu quả, kết nối mạng không dây tiện lợi và trọng lượng chỉ 2,4kg, nhẹ hơn nhiều so với các laptop chơi gam chuyên nghiệp.

Lenovo IdeaPad Y700 sử dụng chất liệu nhôm phay xước, thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, hệ thống đèn nền đỏ rực.

Về cấu hình, máy trang bị bộ xử lý Intel Core i7, tích hợp Intel HD Graphics 530 kết hợp với card đồ họa siêu mạnh NVIDIA GeForce GTX 960M 4GB, bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng 1TB.

IdeaPad Y700 được trang bị màn hình 15,6-inch Full HD (1920x1080), công nghệ góc nhìn rộng IPS cùng khả năng chống lóa, cho phép các game thủ có thể chơi game bên ngoài trời mà không hề bị chói mắt. Hơn nữa để tăng trải nghiệm game, sản phẩm được tích hợp cặp loa âm thanh vòm hàng hiệu JBL kết hợp với loa siêu trầm cực mạnh, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Home Theater cao cấp. Đặc biệt, máy còn có nhiều chế độ tinh chỉnh âm thanh riêng biệt cho các mục đích sử dụng khác nhau, từ chơi game, xem phim tới nghe nhạc, thoại thông thường.

B.H


Ý kiến bạn đọc