Giải pháp chống mã độc giúp ngăn chặn hiệu quả các nguy cơ an ninh

17:54, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Cisco vừa ra mắt giải pháp chống mã độc tiên tiến (Advanced Malware Protection - AMP) kết hợp tính năng phòng chống, phát hiện và phản hồi, nhằm đơn giản hóa hoạt động an ninh điểm cuối, giúp khách hàng nhận diện và ngăn chặn được nhiều mối đe dọa một cách nhanh chóng hơn.

Giải pháp AMP for Endpoints mang đến lộ trình đơn giản hơn, hiệu quả hơn cho vấn đề an ninh điểm cuối. Thông qua việc kết hợp các tính năng phòng chống, phát hiện và phản hồi trên cùng một giải pháp triển khai Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) được quản lý thông qua đám mây, giải pháp sẽ làm giảm độ phức tạp và ngăn chặn nhiều mối đe dọa hơn. Thông qua phương thức tiếp cận trên nền tảng đám mây này, giải pháp chống mã độc tiên tiến cho các điểm cuối trao thông tin tình báo hữu ích cho các tổ chức nhanh hơn, mang lại cho họ lợi thế chống lại những kẻ tấn công mạng ngày nay.

Tính năng ngăn chặn thế hệ kế tiếp kết hợp các năng lực bảo vệ tiên tiến đã được chứng minh giúp ngăn chặn nhiều mối đe dọa hơn, cả các loại mã độc cũ và mới. Với việc lấy thông tin tình báo về các mối đe dọa mới nhất trên quy mô toàn cầu từ nhóm Talos của Cisco®làm yếu tố then chốt, giải pháp AMP cho các điểm cuối cũng sẽ cung cấp công nghệ thực hiện chương trình chạy tách rời để kiểm tra (sandboxing) dựng sẵn để cách ly và phân tích các tệp tin không rõ nguồn gốc.

Tầm nhìn rõ hơn và Phát hiện nhanh hơn được thể hiện thông qua khả năng giám sát liên tục và các phân tích được chia sẻ nhằm nhận diện các cuộc tấn công ăn cắp dữ liệu. Giải pháp AMP cho các điểm cuối lưu trữ tất cả hoạt động của tệp tin để theo dõi và phát hiện hành vi nguy hại và báo cho các nhóm phụ trách an ninh một cách nhanh chóng. Phát triển từ tầm nhìn rộng nhất ngành về dữ liệu các mối đe dọa do Cisco và các khách hàng của hãng cung cấp, giải pháp AMP cho các điểm cuối chia sẻ và liên kết thông tin về mối đe dọa trong thời gian thực, giảm thiểu thời gian phát hiện (TTD) xuống chỉ tính bằng phút.

Phản hồi hiệu quả hơn dựa trên tầm nhìn sâu rộng và lịch sử lưu trữ chi tiết hành vi của mã độc theo thời gian như nguồn gốc, vị trí tồn tại và cách thức hoạt động. Giải pháp AMP cho các điểm cuối thúc đẩy các hoạt động điều tra và giảm độ phức tạp thông qua một giao diện người dùng đơn giản trên nền tảng đám mây nhằm tìm kiếm chỉ số mức độ thỏa hiệp (Indicators of Compromise) trên khắp các điểm cuối của các doanh nghiệp. Người dùng sau đó có thể phản hồi một cách có hệ thống đối với các cuộc tấn công trên máy tính để bàn, máy Mac, máy sử dụng hệ điều hành Linux và các thiết bị di động và loại bỏ mã độc chỉ với vài cú nhấp chuột.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc