Cách hay kích thích trẻ yêu thích học Toán

08:58, 15/11/2016
|

(VnMedia) - Cùng với phổ cập của Internet, thiết bị thông minh, ngày càng nhiều ứng dụng ra đời hỗ trợ trẻ em phát triển tư duy và học tập tốt hơn, đặc biệt là với môn Toán. Nếu bạn đang muốn tạo cảm hứng cho con em mình khi học môn học này, thì có thể tham khảo ứng dụng myHomework-Giải toán.

Đây là ứng dụng ra đời chưa lâu nhưng được nhiều bậc phụ huynh và thầy cô giáo chia sẻ để cùng giúp trẻ học tốt hơn môn học này ngay từ những lớp học đầu đời – cấp 1 và cấp 2. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng này khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play tải về smartphone và cài đặt.

Bất cứ trẻ em cấp 1 và cấp 2 hay các bậc phụ huynh đều có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng. Người dùng chỉ cần chụp ảnh lại đề toán và gửi lên hệ thống, chậm nhất sau 30 phút đội ngũ giáo viên của myHomework- Giải toán sẽ giúp các bạn tìm phương pháp giải và đáp án chính xác nhất. Mỗi lời giải đều rất chi tiết và phù hợp với từng cấp học nên rất dễ hiểu với trẻ nhỏ.

Các bạn học sinh có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm của myHomework- Giải toán để hiểu hơn về lời giải được gửi về. Ứng dụng này như một người bạn đồng hành hướng dẫn giải toán để các bạn học sinh có thêm những cách giải hay, giúp cho việc học toán của các em dễ dàng hơn rất nhiều.Từ đó càng kích thích tính sáng tạo, tư duy mày mò và tự học của trẻ với môn toán, giúp trẻ thêm yêu thích và khám phá nhiều hơn mới môn học này.

Đặc biệt, hiện myHomework-Giải toán đang có chương trình khuyến mại “Gửi mã chia sẻ nhận ngay điểm thưởng”. Chương trình như một lời tri ân tới những khách hàng đã đồng hành cùng myHomework-Giải toán trong suốt thời gian qua và chào đón các thành viên mới trải nghiệm dịch vụ.

Với chương trình này, khách hàng chỉ cần nhanh tay gửi “mã chia sẻ” của myHomework-Giải toán cho bạn bè, người thân. Với mỗi người nhận “mã chia sẻ” mà cài đặt thành công, họ sẽ được cộng 20 điểm vào tài khoản và bạn được cộng thêm 10 điểm. Chi tiết cách gửi mã chia sẻ để nhận điểm thưởng có thể tham khảo tại đây.

P.V


Ý kiến bạn đọc