Bphone 2 sẽ hoãn đến năm sau hoặc dừng vĩnh viễn

06:21, 01/11/2016
|
 
Theo một nguồn tin giấu tên, phiên bản Bphone 2 dự kiến sẽ bị hoãn lại cho đến năm sau.
 
Cách đây không lâu, quản trị viên trang fanpage Bphone đã vô tình tiết lộ thời điểm ra mắt Bphone 2 sẽ rơi vào khoảng cuối năm. Tuy nhiên thông tin này ngay sau đó đã được đính chính. 
 
Bphone thế hệ đầu tiên được ra mắt vào hồi tháng 5-2015 (cách đây hơn một năm), vào thời điểm đó chiếc smartphone này đã gây được sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn nước ngoài.
Bphone phiên bản đầu tiên. Ảnh: Internet
Bphone phiên bản đầu tiên. Ảnh: Internet
Xét về mặt thiết kế, Bphone 2 sẽ giữ nguyên kiểu dáng bo cong hai đầu, màn hình 5.2 inch Full HD và mỏng gọn hơn so với phiên bản trước. 
 
Thực tế cho thấy Bphone 1 có doanh số khá khiêm tốn nên rất có thể trong đợt ra mắt lần này, công ty sẽ định hướng phát triển Bphone 2 ở phân khúc tầm trung thay vì cao cấp như trước đó, mức giá khởi điểm sẽ bắt đầu 7-8 triệu đồng.
 
Bphone 2 gần như chắc chắn sẽ chỉ có một camera ở mặt sau bởi việc sử dụng camera kép chiếm khá nhiều diện tích trong thiết kế. Vì số lượng thiết bị sử dụng công nghệ truyền dữ liệu TransferJet khá hạn chế nên Bphone 2 sẽ đổi sang giao thức NFC. 
 
Cũng theo một nguồn tin khác, dự án Bphone 2 rất có thể sẽ bị dừng lại vĩnh viễn vì tình hình kinh doanh không mấy khả quan..
 
(Theo kynguyenso.plo.vn)

Ý kiến bạn đọc