Asus ZenFone Max 3 mở khóa có giá khoảng 3,5 triệu đồng

15:39, 23/11/2016
|

(VnMedia) - Asus ZenFone Max 3 là một smartphone khá tốt đã được công bố vào mùa hè vừa qua, nhưng chưa bao giờ xuất hiện tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, mới đây, Asus đã quyết định smartphone Android giá cả phải chăng này sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp mua sắm cuối năm này tại một trong những thị trường sôi động nhất thế giới - Mỹ.

ZenFone Max 3 là smartphone tầm trung hiện có sẵn tại các gian hàng của Amazon và B&H Photo với mức giá 149 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).  Như đã đề cập ở trên, Max 3 là một thiết bị khá tốt đi kèm với hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và theo thông tin chưa chính thức, smartphone này có thể sẽ được nâng cấp lên Android Nougat trong thời gian tới.

Về phần cứng,  ZenFone Max 3 được trang bị màn hình 5,2 inch hỗ trợ độ phân giải HD (720p), độ sáng 400 nits và tỷ lệ màn hình chiếm đến 75% bề mặt của chiếc điện thoại. Mặt khác, smartphone này còn sở hữu vi xử lý quad-core MediaTek MT6737, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD). Bên cạnh đó, Max 3 đi kèm camera kép với 13 MP ở phía sau và 5 MP ở phía trước dùng để chụp ảnh selfie.

Asus cũng đã thêm một cảm biến vân tay vào mặt sau của điện thoại, ngay phía dưới của camera chính. Người dùng có thể lướt tay trên cảm biến vân tay để chụp ảnh, giống như trên smartphone Google Pixel.

Một điểm nổi bật trên smartphone của Asus đó là dung lượng pin lên đến 4.100 mAh, có thể cung cấp lên đến 18 giờ duyệt Web. Nếu quan tâm đến Asus ZenFone Max 3, bạn không phải lo lắng vì phiên bản này mặc dù được bán ở thị trường Mỹ nhưng đã được mở khóa hoàn toàn. Một điểm đáng nói nữa là smartphone này đi kèm 2 SIM, một microSIM và một NanoSim, cùng với đó là khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hoàng Thanh (theo Smedia)

 


Ý kiến bạn đọc