VNPT cảnh báo hiện tượng giả danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng

06:40, 14/10/2016
|

(VnMedia) - Khi nhận được các cuộc gọi với nội dung như “Đây là tổng đài VNPT, chúng tôi xin thông báo quý khách hiện đang còn nợ số tiền cước là xxxxđ, nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản, thì chúng tôi sẽ khoá máy sau 2 giờ. Vui lòng bấm số 9 để nghe thông báo...”, khách hàng nên cảnh giác và xác định các cuộc gọi trên không phải của VNPT mà là của đối tượng lừa đảo.

Để bảo vệ quyền lợi và tránh thiệt hại không đáng có, VNPT cảnh báo Khách hàng khi nhận được các cuộc gọi lạ tự xưng là nhận viên viễn thông, cán bộ cơ quan pháp luật, hoặc có dấu hiệu nghi vấn cần thực hiện bình tĩnh, không làm theo yêu cầu hoặc làm theo dẫn dụ bấm các phím số trên máy điện thoại. Đặc biệt là không chuyển tiền vào các tài khoản theo yêu cầu của người lạ.

Hãy liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT 9191 (đối với khách hàng sử dụng di động để gọi) hoặc 800126 (đối với khách hàng sử dụng cố định để gọi) để được giải thích và tư vấn kịp thời hoặc thông báo ngay cho cơ quan công an khi có sự nghi ngờ để cùng phối hợp giải quyết​.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc