Top 7 ứng dụng thời tiết Android tin cậy nhất

07:15, 30/10/2016
|

(VnMedia) - Một trong những tiện ích của điện thoại thông minh mà người dùng quan tâm đó là ứng dụng dự báo thời tiết. Sau đây là 7 ứng dụng thời tiết cung cấp thông tin chính xác nhất, tin cậy nhất trên Android hiện nay.

AccuWeather

Ban đầu, AccuWeather hoạt động như trang web số 1 trong lĩnh vực dự báo thời tiết. Có trụ sở đóng tại Mỹ, dịch vụ tư nhân này có sẵn trong nhiều ngôn ngữ và tiếp tục cải thiện chất lượng thông tin cung cấp để giữ vị trí số 1 của mình trong lĩnh vực này. Ứng dụng AccuWeather làm rất tốt vai trò của mình. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển giữa các menu và thông tin thời tiết đến với họ có độ chính xác cao. Ứng dụng còn cung cấp tính năng dự báo cứ mỗi hai giờ để báo cho bạn trời mưa hay không và nếu mưa thì lượng mưa sẽ như thế nào!

Cuối cùng ứng dụng cung cấp các widget rất đơn giản cho phép bạn biết được tất cả các thông tin mà bạn muốn. Đây có lẽ là một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất, được các nhà sản xuất như Samsung hay HTC ưu tiên khai thác.

Weather Pro

Weather Pro là ứng dụng trả tiền duy nhất trong danh sách này. MeteoGroup là chủ của ứng dụng và Weather Pro là một trong những ứng dụng đáng tin cậy nhất hiện nay.Như tên gọi của nó, ứng dụng rất toàn diện và thực sự chuyên nghiệp. Và thông tin mà ứng dụng cung cấp có độ chính xác cao.

Bạn sẽ được ứng dụng gửi thông báo để cảnh báo thời tiết xấu và bạn cũng có thể theo dõi thời tiết trực tiếp qua webcam. Gần đây,  MeteoGroup cũng đã phát hành một phiên bản miễn phí của ứng dụng này, nhưng phiên bản này không có tùy chọn và có rất nhiều quảng cáo xen vào.

1Weather

Ứng dụng này có giao diện rất bắt mắt, nhất là các widget và cũng rất tiện dụng. Bạn có thể cập nhật ứng dụng thật dễ dàng và luôn có các thông tin mà bạn muốn.

Điểm cộng của ứng dụng này, đó là tính năng giáo dục giải thích về khí tượng, một lĩnh vực còn xa lạ với nhiều người. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp một số đoạn video giải thích cho thông tin mà nó cung cấp.

Yahoo météo

Đây là ứng dụng thời tiết đẹp nhất trong bảng danh sách này.Tất nhiên, ứng dụng cũng cung cấp thông tin thời tiết rất đáng tin cậy vì nó được dựa trên Weather Underground, một mạng lưới trạm khí tượng cá nhân. Ngoài thời tiết, Yahoo cung cấp hình ảnh phía sau thông báo thời tiết liên quan đến thành phố mà bạn đang có mặt, bức ảnh này được lấy từ Flickr, dịch vụ chia sẻ ảnh của Yahoo.

La chaîne météo

Ứng dụng La Chaîne météo được tách từ kênh truyền hình cáp nổi tiếng cung cấp thời tiết liên tục. Tất nhiên thời tiết do ứng dụng cung cấp có độ chính xác cao trong khoảng 15 ngày tới với một số tùy chọn. Ngoài ra bạn còn thấy những podcast của kênh truyền hình trực tiếp trong ứng dụng.

Meteo60

Hầu hết các ứng dụng thời tiết đều liên kết với nhau và giống nhau... Meteo60 sẽ giúp bạn theo dõi thời tiết và lượng mưa trong khoảng thời gian nhất định. Ứng dụng này truy cập trực tiếp vào các bản đồ vệ tinh trên điện thoại thông minh của bạn và đưa ra dự báo 10 ngày trong khu vực mà bạn đang có mặt. Giao diện của ứng dụng không phải là đẹp nhất nhưng lại rất đầy đủ...

Ứng dụng này được xếp vào tốp ứng dụng thời tiết tốt nhất vì tính cộng đồng của nó. Những người đam mê du lịch vòng quanh thế giới sẽ cung cấp cho bạn thông tin thực sự hữu ích. Và bạn có thể tham gia vào hoạt động này! Ứng dụng tích hợp bản đồ tương tác trên đó bạn có thể biết được các sự cố thời tiết đang diễn ra.

Météo Ciel

Nếu bạn muốn biết thời tiết chính xác nhất, tại sao bạn không dùng ứng dụng Météo Ciel ? Ứng dụng này cung cấp cho bạn những dự báo thời tiết cho A đến Z : ngắn hạn và dài hạn, kèm theo các bản đồ dự báo và trực tiếp trên nhiều mặt. Ứng dụng cung cấp dự báo thời tiết theo giờ của Météo France trên giao diện của nó. Không giống như các ứng dụng khác, Météo Ciel có nhiều mô hình thời tiết mà bạn có thể tham khảo.

Quế Anh (phonandroid)


Ý kiến bạn đọc