Top 6 ứng dụng Android tuyệt nhất trong tháng 9

07:19, 04/10/2016
|

(VnMedia) - Tháng 9 vừa qua đã chứng kiến sự ra mắt của thêm nhiều ứng dụng mới dành cho người dùng Android. Dưới đây là danh sách 6 ứng dụng Android tốt nhất.

Google Allo

Sau nhiều tháng chờ đợi, ứng dụng tinh nhắn Google Allo cuối cùng cũng có mặt trên thị trường. Những tính năng tuyệt vời thú vị của ứng dụng này chưa tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ như 2 đối thủ cạnh tranh đáng gườm WhatsApp và Facebook Messenger của nó. Trong ứng dụng, file GIF, nhãn dán, trả lời nhanh cho phép tự động tạo ra những câu trả lời phụ thuộc vào nội dung tin nhắn bạn vừa nhận được và với sự hỗ trợ của Google Assistant. Đã có 5 triệu người sử dụng Allo, bạn sẽ là người tiếp theo ?

Picas

Vừa mới xuất hiện trong cửa hàng ứng dụng Google Play Store, Picas là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá giống với Prisma vì nó cho phép sử dụng các hiệu ứng nghệ thuật cho ảnh của bạn, biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật trông giống như bức tranh. Sau đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ sáng tạo của mình trên Facebook hoặc trên Instagram. Để hoàn thành công việc của mình, ứng dụng kết hợp hơn 45 bộ lọc và thuật toán dựa trên trí tuệ nhân tạo. Không còn gì nghi ngờ, ứng dụng này sẽ làm hài lòng tất cả những người đam mê chỉnh sửa ảnh.

BlackBerry Hub

Bạn thích những chiếc điện thoại thông minh BlackBerry về hiệu suất mà chúng mang lại ? Tin tốt, BlackBerry Hub đã có mặt tại Google Play Store và hầu như tất cả các điện thoại thông minh đời mới có thể khai thác nó. BlackBerry Hub cho phép bạn tập hợp email, gọi điện, thông báo mạng xã hội và khách hàng email (Facebook, Twitter, LinkedIn, WhatsApp, Instagram) ở cùng một nơi.

Đáng tiếc, Telegram Messenger và Facebook chưa được hỗ trợ, nhưng theo các chuyên gia, đây vẫn là một ứng dụng tuyệt vời. Lưu ý rằng sau 30 ngày dùng thử miễn phí, bạn sẽ phải lựa chọn giữa phiên bản miễn phí với sự làm phiền của quảng cáo, tính năng hạn chế và hình thức thuê bao hàng tháng.

Google Trips

Đã ra mắt thị trường được khoảng 2 tuần, Google Trips là ứng dụng mới nhất của Google dành cho du khách. Ứng dụng cho phép bạn tổ chức các chuyến du lịch từ A đến Z để không quên bất cứ điều gì khi bạn đi du lịch ngắn ngày. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Trip Advisor, Google Trips cho phép bạn tạo ra các cẩm nang du lịch tùy chỉnh tùy thuộc vào nơi bạn cần đến và mong muốn của bạn.

Ứng dụng chỉ cho bạn biết các nhà hàng, khách sạn và những nơi cần thăm quan và phù hợp với thị hiếu ẩm thực, nghỉ dưỡng của bạn. Một điểm thú vị, nó cung cấp chế độ offline đối với mỗi thành phố (đã có hơn 200 thành phố trong danh sách cung cấp). Hoàn hảo nếu bạn đi du lịch nước ngoài và bạn không cần phải chuyển vùng miễn phí trong gói roangming của bạn !

Taskbar

Nếu bạn yêu thích sắp xếp và tùy biến điện thoại thông minh không làm cho bạn lo lắng thì Taskbar sẽ là ứng dụng cầm cho bạn. Ứng dụng này cho phép thêm một thanh tác vụ tương tự như thanh tác vụ Windows và Mac OS X trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, và giúp cải thiện hơn hiệu suất thiết bị Android của bạn.

Lưu ý rằng nếu thiết bị bạn đang chạy Android 7.0 Nougat, Taskbar cũng cho phép bạn kích hoạt các cửa sổ thay đổi kích thước, chế độ cửa sổ nổi tiếng, một tùy chọn ẩn thú vị của hệ điều hành. Điều này đặc biệt hữu ích trên máy tính bảng.

DeskDock Free

DeskDock là một ứng dụng miễn phí mới và mang lại nhiều ngạc nhiên, vì nó cho phép bạn sử dụng chuột máy tính để kiểm soát điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng. Nó có thể hữu ích khi bạn đang làm việc trên máy tính với điện thoại thông minh tại văn phòng và bạn muốn được lướt mạng Facebook hoặc mạng xã hội khác với điện thoại thông minh của bạn mà không bị gián đoạn.

Khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh và phần mềm trên máy tính của bạn, bạn sẽ kết nối hai thiết bị bằng cáp USB và sau đó chuyển đổi giữa điện thoại thông minh và máy tính nhờ con chuột. Thật dễ dàng và siêu tiện dụng !

Phạm Lê - Quế Anh (phonandroid)


Ý kiến bạn đọc