Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập cao cấp

14:00, 05/10/2016
|
Chiếc smartphone cao cấp nắp gập của Samsung đã từng rò rỉ với tên mã SM-W2017. Đây sẽ là một thiết bị chạy Android và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong tháng này với giá lên tới 1.498 USD.
 
Hôm nay chiếc smartphone nắp gập cao cấp chạy Android của Samsung đã được thông qua bởi Ủy ban truyền thông liên bang FCC của Mỹ, trong đó thông tin được tiết lộ cho thấy máy sẽ đi kèm viên pin dung lượng 2.300mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0.1 mà không phải là Android 7.0 mới nhất.
 
 
Trước đó thông tin về mẫu smartphone nắp gập này đã từng xuất hiện trên trang GFXBench cho thấy, máy sẽ đi kèm màn hình rất nhỏ gọn với kích thước 4,2 inch với tấm nền Super AMOLED truyền thống độ phân giải Full HD. 
 
 
Mặc dù nhỏ con nhưng máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530, RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đây là cấu hình phần cứng rất mạnh, tương đương các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.
 
Thậm chí thiết bị còn tích hợp cả cảm biến vân tay cùng với một màn hình kiểm tra nhịp tim. Một camera 12 megapixel được bố trí ở mặt sau và 5 megapixel ở mặt trước để chụp ảnh selfie và thực hiện các cuộc gọi video. 
 
Máy cũng sẽ đi kèm cổng kết nối USB-C cao cấp cũng như hỗ trợ tính năng Samsung Pay. 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc