Samsung kêu gọi ngừng sử dụng Note 7

17:02, 11/10/2016
|

Samsung kêu gọi ngừng sử dụng Note 7, đồng thời kêu gọi các nhà bán lẻ, nhà mạng dừng bán sản phẩm này để điều tra vụ việc.

Note 7 sẽ bị dừng bán, dừng đổi trả để chờ quyết định tiếp theo từ Samsung.

Samsung vừa chính thức dừng bán dòng sản phẩm Galaxy Note 7, sau những báo cáo khẳng định những chiếc Note 7 thay thế cho đợt thu hồi toàn cầu hồi tháng 9 tiếp tục có nguy cơ phát nổ.

Trong thông báo của mình, Samsung cho biết sẽ "yêu cầu tất cả các nhà mạng và đối tác bán lẻ toàn cầu dừng bán và đổi Galaxy Note 7" cho đến khi họ điều tra rõ hơn.

Samsung kêu gọi người dùng Note 7, kể cả những người sở hữu thiết bị đã đổi trả "tắt máy và tận dụng các biện pháp khắc phục có sẵn, bao gồm việc yêu cầu hoàn tiền".

Nhiều cửa hàng và nhà mạng đã dừng bán Galaxy Note 7 trước khi Samsung phát đi thông báo.

Họ cũng chủ động trong các chính sách hoàn trả và trao đổi để đảm bảo quyền lợi và an toàn của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Samsung kêu gọi các nhà bán lẻ dừng bán sản phẩm của mình. Trước đó, họ chỉ nói sẽ cân nhắc vấn đề với các cơ quan chức năng và quyết định bước tiếp theo.

Hôm qua (10/10), báo cáo từ Hàn Quốc khẳng định Samsung đã tạm dừng sản xuất Note 7. Tuy nhiên, trong công bố mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết họ chỉ "điều chỉnh dây chuyền sản xuất".

Thông báo này cho thấy Note 7 chưa chắc đã bị khai tử và Samsung vẫn để mở cánh cửa đưa sản phẩm này trở lại bất cứ lúc nào.

(Theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc