Phát hành nền tảng phát triển nhanh ứng dụng di động

13:20, 05/10/2016
|

(VnMedia) - Nền tảng OutSystems 10 của OutSystems vừa chính thức được phát hành. Đây là nền tảng triển khai ứng dụng low-code đầu tiên trên thế giới được trang bị nhiều tính năng nâng cao dành cho các ứng dụng di động doanh nghiệp.

Với OutSystems 10, các nhà phát triển ứng dụng giờ đây có thể tự viết được ứng dụng bảo mật với khả năng mở rộng. Điều này trước đây chỉ có những kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp cao mới làm được.

OutSystems 10 giúp giải quyết hai vấn đề lớn mà doanh nghiệp đang đối mặt trong chiến lược ứng dụng di động. Đó là nhu cầu cạnh tranh không ngừng để cho ra thị trường các giải pháp di động mới và sự khan hiếm các kỹ năng phát triển di động cần thiết giúp xây dựng các ứng dụng đa nền tảng ở cấp độ doanh nghiệp.

Hàng nghìn khách hàng trên khắp thế giới đã dùng OutSystems, nền tảng low-code số 1 cho phát triển ứng dụng nhanh chóng. Các kỹ sư có thể khai thác mọi khía cạnh của OutSystems nhằm giúp các công ty xây dựng ứng dụng doanh nghiệp và chuyển đổi hoạt động kinh doanh nhanh hơn.

OutSystems là giải pháp duy nhất kết nối sức mạnh phát triển low-code với khả năng di động nâng cao cho phép phát triển danh mục ứng dụng toàn diện có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có.

OutSystems 10 có tới 7 tính năng mới gồm khả năng kéo thả trực quan; xây dựng mã nguồn duy nhất theo cơ chế WORA có thể triển khai trên các nền tảng iOS và Android; Tạo ra các trải nghiệm người dùng có thời gian đáp ứng nhanh dưới 80 milligiây, có thư viện ảnh rộng mở dành cho các tiện ích UX (trải nghiệm người dùng); Tích hợp các cảm biến và khả năng tương thích thiết bị gốc; Xây dựng các trải nghiệm offline; Đơn giản hóa quá trình triển khai với các tính năng tiết kiệm thời gian; Giảm tình trạng ùn ứ trong phát triển ứng dụng di động.

B.H (Theo CNet)


Ý kiến bạn đọc