Mách bạn những gói cước 3G dung lượng "khủng", giá siêu rẻ

06:34, 20/10/2016
|

(VnMedia) - Sau 7 năm chính thức được cung cấp tại thị trường Việt Nam, dịch vụ công nghệ 3G đã trở thành quen thuộc với rất nhiều người dùng di động. Hiện giờ, chỉ cần có 25 ngàn đồng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ 3G tốc độ cao trên chiếc smartphone của mình với dung lượng “khủng” từ 2GB/tháng trở lên...

Làm sao bỏ ra chi phí ít nhất nhưng lại được dùng dịch vụ “ngon, bổ” nhất, đó tất nhiên là tâm lý của tất cả người dùng. Gãi đúng “chỗ ngứa” này, các nhà mạng đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và cho ra mắt thị trường các gói cước 3G giá ưu đãi.

Mức cước rẻ ấy đầu tiên được nhắm tới khách hàng là học sinh, sinh viên. VinaPhone là mạng di động đi đầu trong việc xây dựng và triển khai một chính sách ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên khi mua sim sinh viên của nhà mạng trên toàn quốc.

Ưu điểm lớn nhất khi các khách hàng lựa chọn sim sin viên là cước cuộc gọi và cước truy cập Internet 3G cực rẻ. Khách hàng chỉ phải trả cho cước gọi chỉ 690đ/phút. Đặc biệt, khi dùng data bằng gói gói MAXS tốc độ cao 3G (2GB/tháng), khách hàng cũng chỉ phải trả 25.000đ/tháng.

Tuy nhiên, để có thể truy cập Internet 3G với mức cước chỉ khoảng 25 ngàn đồng, hiện giờ, không chỉ các khách hàng sinh viên, học sinh của VinaPhone mới có thể sử dụng. Bởi mới đây, VinaPhone đã cho ra mắt loạt sim theo vùng miền địa lý với ưu đãi “n trong 1” từ giá cước thoại, nhắn tin cho tới data siêu rẻ.

Chẳng hạn nếu đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc như Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Sim Nếp Nương.

Bởi khi là thuê bao Sim Nếp Nương, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G để lướt net, trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt, thuê bao đăng ký gói MAX có ngay 2GB data tốc độ cao giảm gần 65% chỉ còn 25.000 đồng/tháng, đăng ký soạn DK_MAX gửi 888. Không chỉ có giá cước rẻ, VinaPhone miễn phí vượt dung lượng gói và ưu đãi giảm giá trong 12 tháng từ tháng đăng ký thành công.

Ưu đãi này cũng đang được VinaPhone áp dụng cho các Sim theo vùng địa lý khác như Sim Chè Xanh dành cho khách hàng ở Bắc Giang, Sim Lộc Vàng dành cho khách hàng 9 tỉnh, thành Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Vĩnh Phúc và Hải Phòng; Sim Biển Xanh cho khách hàng 10 tỉnh Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung…

Không chỉ đem tới những gói cước 3G giá siêu rẻ, VinaPhone cũng tập trung mạnh cho chất lượng dịch vụ. Được biết, cuối năm 2015, VinaPhone đã xây dựng 7.000 trạm BTS 3G băng tần 900 Mhz. Hiện VNPT là nhà mạng duy nhất dùng băng tần này cho 3G.

Nhờ lợi thế công nghệ 3G 900 Mhz, vùng phủ sóng 3G toàn mạng VinaPhone tương đương với gần 33.000 trạm 3G băng tần 2100 Mhz thông thường. Hiện giờ, VinaPhone đang là mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất hiện nay.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc