Mách bạn cách gọi 1.000 phút chỉ hết 20.000 đồng

15:30, 28/10/2016
|

(VnMedia) - Bạn luôn cảm thấy nhớ một người thật đặc biệt? Bạn muốn trò chuyện tâm sự, cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi với người ấy? Bạn muốn kể cho người bạn thân của mình biết công việc thường ngày của bạn diễn ra thế nào? Bạn muốn thường xuyên được nghe giọng nói của ba hay của mẹ? Tuy nhiên, nếu làm điều đó liên tục hóa đơn thanh toán cước điện thoại cuối tháng sẽ khiến bạn phải hạn chế những mong muốn này. Thấu hiểu được điều đó, nhà mạng VinaPhone đã phát triển và cho ra mắt gói cước “Cặp đôi”.

Cụ thể, khi đăng ký gói “Cặp đôi”, mỗi thuê bao (thuê bao đăng ký và thuê bao thành viên) sẽ có ngay 1.000 phút, tương đương gần 17 giờ gọi điện cho nhau trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký hoặc gia hạn thành công, không giới hạn số phút miễn phí của mỗi cuộc gọi.

Mách bạn cách gọi 1.000 phút chỉ hết 20.000 đồng
Mách bạn cách gọi 1.000 phút chỉ hết 20.000 đồng

Với 1.000 phút  gọi điện và giá cước cũng chỉ là 20.000 đồng, các thuê bao trong gói “Cặp đôi” có thể tha hồ nói chuyện với nhau mỗi ngày mà không phải lo lắng quá nhiều về cước phí điện thoại hàng tháng. Ngoài ra, các thuê bao cũng sẽ không cảm thấy phiền phức vì đang nói chuyện mà điện thoại hết tiền. Và điều đặc biệt hơn cả là nhờ được nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn mà tình cảm giữa 2 thuê bao thêm thân thiết và hiểu nhau hơn. Với ưu đãi lớn về số phút gọi mỗi tháng, gói cước “Cặp đôi” được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí gọi điện thoại cho những cặp đôi đang yêu, những đôi bạn thân, những cặp vợ chồng và cả những người con xa nhà muốn trò chuyện thường xuyên với bố mẹ ở nhà.

Ngoài ưu đãi về số phút gọi và giá cước, cách đăng ký gói “Cặp đôi” cũng vô cùng đơn giản. Thuê bao đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp “Capdoi_Số thuê bao thành viên” gửi 900. Trong trường hợp muốn kiểm tra số thuê bao cặp đôi và số phút miễn phí còn lại, soạn tin Capdoi gửi 900.  

Tuy nhiên, để sử dụng gói cước này, khách hàng phải là thuê bao trả trước VinaPhone (trừ ezCom), đang hoạt động 2 chiều còn thuê bao  được mời tham gia gói Cặp đôi (thuê bao thành viên) là thuê bao trả trước VinaPhone (trừ ezCom) đang hoạt động (chưa bị khóa 2 chiều).

Tin nhắn thông báo đã đăng ký thành công được gửi về máy di động của khách hàng
Tin nhắn thông báo đã đăng ký thành công được gửi về máy di động của khách hàng

Sau một thời gian triển khai gói “Cặp đôi” được đánh giá là gói cước thích hợp và tiết kiệm chi phí nhất dành cho hai thuê bao thường xuyên liên lạc với nhau. Thậm chí, gói cước này còn đang làm “điên đảo” cộng đồng sử dụng mạng VinaPhone.

Nhà mạng VinaPhone cũng lưu ý, gói Cặp đôi có tính năng tự động gia hạn sang tháng tiếp theo nếu tài khoản chính của thuê bao đăng ký còn từ 20.100 đồng trở lên. Chính vì vậy, khi không còn nhu cầu sử dụng tiếp, thuê bao đăng ký nên chủ động huỷ gói Cặp đôi bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 900.

Trên thực tế, gói cước Cặp đôi của VinaPhone đã được triển khai cách đây hơn 2 năm nhưng với những ưu đãi và tiện ích tuyệt vời kể trên đến nay cơn sốt về gói cước cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không chỉ dừng lại và hài lòng với những gì mình đã và đang có, VinaPhone vẫn luôn thường xuyên tìm hiểu thị trường, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng để đưa ra những gói cước, những dịch vụ hữu ích nhất để có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng, sự thoải mái nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Lê Hường


Ý kiến bạn đọc