LG bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm cao cấp tại nhà trong vòng 24h

06:43, 06/10/2016
|

(VnMedia) - LG Việt Nam vừa thông báo triển khai Chương trình Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2016 với mục đích hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm điện tử gia dụng một cách hiệu quả.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng 1 chăn Everon cao cấp. Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/01/2017 tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm:

-  TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55-inch trở lên. 

- Máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp.

- Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.

Trong chương trình này, ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này.

Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và thực hiện sửa chữa theo yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

LG cho hay đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu, đến tận nhà các khách hàng thực hiện các hoạt động chăm sóc, thực hiện việc sửa chữa, bảo hành của khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng đăng ký thành công. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia. Hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc