Khám phá "dế" 2 SIM Nokia 216 chụp ảnh Selfie ấn tượng

07:29, 29/10/2016
|

(VnMedia) - Microsoft vừa ra mắt điện thoại mới Nokia 216 loại 2 SIM tại thị trường trong nước. Đây là loại điện thoại gọi nghe truyền thống, nhưng có một số tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng tự chụp Selfie với đèn LED giúp người dùng “tỏa sáng” cả khi ở trong điều kiện thiếu sáng...

Nokia 216 loại 2 SIM tại thị trường Việt Nam là loại điện thoại gọi nghe truyền thống, nhưng có một số tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng tự chụp Selfie với đèn LED giúp người dùng “tỏa sáng” cả khi ở trong điều kiện thiếu sáng. Và đây là những hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại này.

Máy cấu hình đúng kiểu điện thoại truyền thống, với bàn phím chữ T. Mặt trước in nổi cụm chữ NOKIA truyền thống. Là điện thoại có 2 SIM, nên màn hình hiển thị rõ chỉ báo SIM 1 và SIM 2. Bộ 3 phím “Go to”, “Menu” và “Selfie” được hiển thị rõ ràng trên màn hình để người sử dụng có thể đi vào Màn hình chính lựa chọn các ứng dụng phổ cập bằng phím Giữa, hoặc vào Danh bạ truyền thống khi lựa phím trái, hoặc chọn Selfie khi lựa chọn phím phải. Nắm bắt đúng trào lưu, Nokia 216 đã đưa tính năng tự chụp Selfie thành một phím lựa chọn nhanh, thể theo nhu cầu ‘hot’ của giới trẻ hiện nay.

Mở máy, ta có thể thấy rõ 2 khay chứa SIM và một khay chứa thẻ nhớ mở rộng dạng microSD. MicroSD card hỗ trợ dung lượng tới 32GB. Hiện nay, theo chương trình tại Việt Nam, mua máy đang được quà tặng là thẻ nhớ 8GB.

Nặng 83g, Nokia 216 có kích thước khá phù hợp và nhẹ so với các dòng máy gọi nghe truyền thống: 118.0x50.02x13.5mm

Máy có chân cắm định dạng microUSB, phù hợp cho việc sử dụng các chân cắm hiện đại và IoT. 3.5mm Ngoài ra máy có chân cắm định dạng AV connector và cổng kết nối Bluetooth 3.0.

Sở hữu bộ pin BL-5C ,1020 mAh, máy cung cấp đàm thoại liên tục lên tới 18h và khả năng chờ siêu khủng tới 24 ngày cho máy 1 SIM, và 19 ngày cho máy 2 SIM.

Màn hình chính có độ rộng 2.4” khá sắc nét. Sau khi bấm “Menu” là toàn bộ những tính năng chủ chốt nhất đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Người dùng ngoài các tính năng cơ bản gọi, nghe, nhắn tin của điện thoại truyền thống thì có thể chụp ảnh, tự chụp bằng các ống kính trước và sau; kết nối Facebook, nghe nhạc, chọn ứng dụng, xem thời tiết…

Mặt sau là ống kính cùng đèn LED Flash cùng hàng chữ in chìm NOKIA truyền thống. Với 3 màu đen, xám và xanh da trời, Nokia 216 loại 2 SIM có vỏ polycarbonate thủ công tinh xảo.

Được cấu hình với 2 máy ảnh cùng đèn LED flash, kết nối được internet, tải được ứng dụng và game, Nokia 216 loại 2 SIM là điện thoại truyền thống tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại để chụp ảnh, selfie và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của người dùng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc