Ưu đãi lớn từ myHomework - Giải toán nhân dịp năm học mới

09:07, 15/09/2016
|

Nhân dịp khai giảng năm học mới, để hỗ trợ các em học sinh cấp 1, 2 có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất môn toán, giúp bậc phụ huynh đồng hành cùng con học tập, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt, dành tặng 100% giá trị điểm tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp và nhắn tin SMS khi nạp tiền vào tài khoản dịch vụ myHomework-Giải toán.

Theo đó, bắt đầu từ 0h00 ngày 15/9/2016 đến 23h59 ngày 15/10/2016, khi thực hiện nạp tiền vào tài khoản dịch vụ myHomework-Giải toán, khách hàng sẽ được tặng 100% giá trị điểm tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp và nhắn tin SMS. Ưu đãi này áp dụng cho cả các khách hàng mới và khách hàng đã cài đặt dịch vụ.

Để gửi câu hỏi tới hệ thống, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng có sẵn trên kho ứng dụng App Store (đối với thiết bị chạy iOS 7.0 trở lên) và Google Play (đối với thiết bị chạy Android 4.1 trở lên) hoặc truy cập ứng dụng trực tiếp từ website/wapsite của dịch vụ: http://myhomework.vn, sau đó gửi file ảnh bài tập đến hệ thống. Chậm nhất sau 30 phút kể từ thời điểm gia sư nhận giải, hệ thống sẽ gửi lại ảnh đáp án. Các bài giải được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia là các thầy cô hiện đang trực tiếp giảng dạy tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên cả nước cũng như các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Ngay sau khi cài đặt, khách hàng sẽ được tặng 20 điểm vào tài khoản để trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Có 2 cách để khách hàng nạp tiền vào tài khoản của myHomework -Giải toán:

  • Nạp qua SMS:

+ Để nạp 10 điểm: Soạn TL MHW  tới 8699

+ Để nạp 15 điểm: Soạn TL MHW  tới 8799

  • Nạp bằng thẻ cào: Khách hàng chọn nhà mạng, sau đó đánh mã thẻ, nhập số mã thẻ rồi bấm “Xác nhận nạp tiền”.

Để biết thêm chi tiết cách thức nạp tiền và thông tin về chương trình khuyến mại khách hàng có thể liên hệ hotline 0888915696 hoặc truy cập: http://myhomework.vn/nap-tien/ hoặc xem Clip hướng dẫn sử dụng dưới đây:

 

P.V

 


Ý kiến bạn đọc