"Sinh nhật vui- trúng thưởng lớn" với VNPT VinaPhone

12:37, 16/09/2016
|

Chiều 15/9, tại 51 Hai Bà Trưng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế tổ chức lễ trao thưởng "Sinh nhật vui-trúng thưởng lớn" cho 3 khách hàng may mắn trúng thưởng tại khu vực Thừa Thiên- Huế.

Giải Nhất đã thuộc về chị Đinh Thị Ánh; hai giải Ba thuộc về ông Nguyễn Đăng Thà và chị Võ Thị Thiên Nhiên. Cả 3 khách hàng may mắn trên đều trú tại thành phố Huế.

Đây là chương trình dành cho các khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ di động của VNPT-VinaPhone khi tiêu dùng tài khoản chính, nạp thẻ và phát sinh cước (đối với thuê bao trả sau) nhân dịp nhân dịp sinh nhật VinaPhone tròn 20 tuổi.

Trong khoảng thời gian từ 15/6 - 20/7, chương trình đã thu hút được sự tham gia của hơn 15 triệu Khách hàng với cơ hội trở thành Khách hàng may mắn sở hữu các giải thưởng hấp dẫn. Giải thưởng bao gồm 20 giải Nhất: xe máy Vespa LX 125; 50 giải Nhì, iPhone 6S; 50 giải Ba, smart tivi Samsung UA40K5500; 20.000 giải Tư là thẻ cào VinaPhone 200.000 đồng.

Cụ thể, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT VinaPhone có phát sinh tiêu dùng tài khoản chính, nạp thẻ, phát sinh cước 10.000 đồng sẽ được nhận một mã dự thưởng từ VinaPhone để tham gia chương trình quay số trúng thưởng. 

Chương trình "Sinh nhật vui-trúng thưởng lớn" với mong muốn gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục tin tưởng sử dụng các dịch vụ di động của VNPT VinaPhone. Hi vọng chương trình đã góp một phần nhỏ trong việc mang đến niềm vui cho các Khách hàng của VNPT-VinaPhone.

Chia sẻ tại lễ nhận thưởng, chị Đinh Thị Ánh vui mừng khi là người may mắn nhận được xe máy Vespa- phần thưởng rất giá trị đối với chị. Chị cho biết, bản thân gia đình chị rất tin tưởng và hài lòng về phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên VNPT Thừa Thiên- Huế cũng như các dịch vụ mà VNPT Thừa Thiên- Huế cung cấp. Tất cả các dịch vụ viễn thông như điện thoại cố định, Internet, MyTV, di động, nhà chị đều sử dụng của VNPT-VinaPhone.

Theo chị Ánh, mạng VinaPhone phủ sóng rộng và sóng mạnh, rất tốt cho những người phải di chuyển xa không ở những khu vực trung tâm thành thị. Mạng lưới đại lý rộng khắp, muốn nạp thẻ hay thắc mắc đến dịch vụ gia tăng của VinaPhone cũng rất dễ dàng.

Một số hình ảnh tại Lễ trao thưởng "Sinh nhật vui- trúng thưởng lớn":

Hai giải Ba thuộc về ông Nguyễn Đăng Thà và chị Nguyễn Thị Thiên Nhiên

 TS Dương Tuấn Anh- Trưởng đại diện tập đoàn VNPT tại Thừa Thiên- Huế, Giám đốc VNPT Thừa Thiên- Huế (đeo kính) và ông Nguyễn Xuân Thủy- Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế trao giải Nhất cho chị Đinh Thị Ánh.

 Niềm vui khi sở hữu chiếc xe máy Vespa

Các cá nhân trúng thưởng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế

Thành lập từ ngày 26/6/1996, VinaPhone là mạng di động đầu tiên được 100% người Việt xây dựng và phát triển. Trong suốt 20 năm qua, VinaPhone đã không ngừng nỗ lực để thể hiện sự tận tâm cống hiến cho sứ mệnh là cầu nối liên lạc của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Sự kiện mừng sinh nhật 20 năm tuổi cũng chính là dịp đặc biệt để VinaPhone có thể gửi lời tri ân cũng như đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng VinaPhone.

Chia sẻ về mục đích của các chương trình trải nghiệm và chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone, đại diện của VNPT VinaPhone cho biết: “Kỷ niệm 20 năm thành lập là tiền đề quan trọng cho những bước tiến xa hơn của VinaPhone trong chiến lược đổi mới để tận tâm phục vụ khách hàng. Thay lời cảm ơn, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới để cung cấp các dịch vụ, tiện ích, ưu đãi tốt nhất trong thời đại công nghệ mới và hy vọng tiếp tục được phục vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng".

P.V


Ý kiến bạn đọc