SEV và Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà hợp tác đào tạo cho nhân viên

15:20, 29/09/2016
|

(VnMedia) - Samsung Electronics Việt Nam (SEV) kết hợp với trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà (Bắc Ninh) vừa tổ chức Lễ khai giảng khóa Cao đẳng nội bộ SEV. Đây là khóa khai giảng thứ 4 từ khi chương trình bắt đầu được triển khai vào năm 2013.

Chương trình Cao đẳng nội bộ SEV là chương trình đào tạo hệ Cao đẳng chính quy, dành riêng cho nhân viên sản xuất của Samsung tại nhà máy SEV trong thời hạn 3 năm với mức học phí ưu đãi. Phần lớn nhân viên sản xuất tại SEV là lao động phổ thông ở độ tuổi rất trẻ, đến từ những vùng sâu vùng xa và có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhiều bạn đã phải từ bỏ giấc mơ Đại học của mình để đi làm phụ giúp cho gia đình. Hoàn toàn thấu hiểu khát vọng và mong muốn của nhân viên, Samsung đã kết hợp cùng Cao đẳng Bắc Hà để hỗ trợ nhân viên viết tiếp tương lai cho các bạn.

Chương trình cung cấp 3 ngành học: Điện-Điện tử, Kế toán và Tiếng Hàn. Đội ngũ giảng viên tham gia chương trình đều là những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, riêng với chuyên ngành Tiếng Hàn có sự tham gia của giáo viên nước ngoài. Toàn bộ cơ sở vật chất bao gồm phòng học, máy móc, trang thiết bị đều do SEV cung cấp. Để phù hợp với lịch làm viêc và sinh hoạt của nhân viên, toàn bộ các lớp học sẽ được tạo điều kiện học tập - giảng dạy tại nhà máy vào buổi tối.

Ngay từ khi được bắt đầu triển khai vào năm 2013, chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhân viên Việt Nam đang làm việc tại Samsung. Tính tới nay, sau 3 năm, chương trình đã thu hút hơn 1.000 nhân viên SEV theo học, trong đó 2 ngành Điện-Điện tử và Tiếng Hàn có tỉ lệ tham gia cao nhất. Ngày 20/8/2016 vừa qua, 176 học viên đầu tiên là nhân viên SEV đã chính thức hoàn thành khóa học và vinh dự nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy của trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc