Không nên mua mọi sản phẩm Apple vào thời điểm này

07:53, 03/09/2016
|

Apple sẽ tung ra loạt sản phẩm mới vào tháng 9 và 10, đó là lý do người dùng không nên mua sản phẩm "quả táo" vào lúc này.

“Hệ sinh thái phần cứng của Apple sẽ mau chóng thay đổi khi chỉ còn một tháng nữa, hàng loạt các sản phẩm mới của hãng sẽ ra đời. Đừng mua bất cứ linh kiện gì cả, ốp lưng hay kể cả dây cáp, vì bạn có thể sẽ mắc sai lầm”. Đó là lời khuyên được trang The Next Web nhắn gửi tới các tín đồ "Táo khuyết".

Mua sản phẩm Apple vào thời điểm này là điều không nên.

Ngày 7/9, Apple sẽ ra mắt iPhone, Apple Watch mới và tất nhiên chúng mang trong mình những ý tưởng thay đổi thế giới của Tim Cook. Tiếp đến, vào tháng 10, là sự ra đời của các thế hệ MacBook Air, MacBook Pro, iMac và màn hình 5K tiếp theo.

Trên iPhone, việc loại bỏ giắc cắm tai nghe truyền thống 3,5 mm có lẽ là thay đổi khiến cả thế giới đau đầu nhất. Người dùng có thể phải vứt bỏ tai nghe cũ và chịu khoản phí để mua thế hệ tai nghe mới phù hợp với iPhone 7.

Theo các nguồn tin mới đây, Apple sẽ trang bị cổng USB-C trên các thế hệ MacBook mới. Điều đó đồng nghĩa hãng đang cách tân tất cả sản phẩm của mình, mở đầu kỷ nguyên máy tính xách tay tích hợp tất cả các cổng vào USB-C.

Sự chuyển mình chưa dừng lại ở đó. Những nhà sản xuất phụ kiện, dây nối như hãng Aukey đang bắt đầu thiết kế sản phẩm của họ tích hợp cổng USB-C và quảng bá sản phẩm của mình tới các người dùng Android.

Ngoài ra, khi Apple đã quyết định thay đổi toàn bộ cổng nối cho các sản phẩm của họ, người dùng có thể tin rằng các bộ sạc cho iPhone, iPad cũng như các thiết bị khác sẽ dùng cổng USB-C. Điều đó sẽ khiến các cổng USB truyền thống biến mất dần do các nhà sản xuất thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím phải dần thay đổi cho phù hợp với tiêu chuẩn kết nối mới.

Vì lẽ đó, lời khuyên từ The Next Web là hợp lý. Người dùng hãy kiên nhẫn chờ đợi, bởi nhiều thứ sẽ thay đổi. Chỉ ít tháng nữa, nhiều nhà sản xuất khác cũng sẽ chạy theo xu hướng mới. Mua đồ công nghệ (và đặc biệt là sản phẩm của Apple) vào lúc này là một quyết định mạo hiểm, có thể dẫn tới lãng phí.

(Theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc