Khi nhà mạng nhạy bén đón đầu nhu cầu người dùng

06:55, 20/09/2016
|

(VnMedia) - Với việc ra mắt sản phẩm HAPPY ABG5 SIM cùng rất nhiều ưu đãi dành cho sự kiện Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5 (ABG5 - Asia Beach Game 5) diễn ra từ 24/9 đến 5/10/2016, VinaPhone đã thể hiện sự nhạy bén trong công tác chăm sóc, đón đầu nhu cầu người dùng, đặc biệt là các khách hàng quốc tế.

Từ ngày 24/9 đến 5/10/2016 tới, Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5 (ABG 5) sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, thu hút khoảng 4.600 huấn luyện viên, vận động viên đến từ 45 đoàn thể thao quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài. Theo kế hoạch, ABG 5 gồm 14 môn thi đấu với 22 phân môn và 165 bộ huy chương.

Không chỉ là một sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của các quốc gia trong châu lục, ABG 5 còn là cơ hội giới thiệu thành phố Đà Nẵng như một điểm đến du lịch thân thiện, hấp dẫn với bạn bè quốc tế. Theo dự kiến, các môn bóng chuyền, bóng ném, cầu mây diễn ra ở bãi biển Mỹ Khê. Môn điền kinh sẽ thi đấu ở bãi tắm Sơn Thủy. Công viên Biển Đông là nơi diễn ra các môn: võ cổ truyền Việt Nam, đá cầu, vật, bóng nước, rowing ven biển, bóng đá, thể hình, bóng rổ 3x3, Muay Thái… Hai môn bóng gỗ và bi sắt sẽ được thi đấu tại giao điểm đường Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp.

Đến với Đà Nẵng, một trong những thành phố hiện đại và đáng sống nhất của Việt Nam, đại biểu các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ có cơ hội cảm nhận về thành phố Đà Nẵng như một điểm đến du lịch thân thiện, hấp dẫn. Bên cạnh những vẻ đẹp tiềm ẩn cần khám phá, nước chủ nhà Việt Nam sẽ đem lại cho các đại biểu tham dự ABG 5 nhiều ưu đãi bất ngờ.

Trong những ngày tới tham dự sự kiện ABG 5, dù thời gian không quá dài song chắc hẳn 4.600 huấn luyện viên, vận động viên quốc tế sẽ phải có nhu cầu liên lạc với nhau. Nếu sử dụng dịch vụ roaming quốc tế với chiếc sim di động từ quốc gia mà họ mang tới, chắc chắn chi phí sử dụngdịch vụ di động sẽ «đội» lên không ít. Hiểu được khó khăn này, nhằm giúp các đại biểu có thể thuận lợi nhất khi liên lạc trong thời gian diễn ra sự kiện, VinaPhone ra mắt sản phẩm HAPPY ABG5 SIM chu kỳ 30 ngày sử dụng với rất nhiều ưu đãi được tích hợp dành cho thoại, nhắn tin và lướt net.

Khi lựa chọn HAPPY ABG5 SIM, khách hàng được miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi giữa các thuê bao HAPPY ABG5 SIM tại Việt Nam. Việc sử dụng dữ liệu data 3G để truy cập mạng đã trở nên quá quen thuộc đối với người dùng máy tính bảng, laptop,… trên toàn thế giới. Với việc được tặng tới 2,5GB DATA 3G tốc độ cao khi sử dụng sản phẩm HAPPY ABG5 SIM mới này của VinaPhone giúp các đại biểu quốc tế tham dự sự kiện cảm thấy gần gũi hơn với con người và đất nước Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng sử dụng HAPPY ABG5 SIM cũng được tặng thêm 50 phút gọi nọi mạng và 50 SMS tới các thuê bao VinaPhone.

Chia sẻ về lý do cung cấp sản phẩm HAPPY ABG5 SIM phục vụ Đại hội thể thao bãi biển Châu Á, đại diện của mạng di động VinaPhone cho biết, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng bản địa, với việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dành cho khách hàng quốc tế, cụ thể là HAPPY ABG5 SIM, VinaPhone cam kết không ngừng tìm ra các chính sách, sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng. VinaPhone sẽ luôn lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.

Tên gói cước

Giá gói (VNĐ)

Thời lượng ưu đãi (phút)

Thời gian sử dụng (ngày)

Gọi quốc tế tới

ABG45

45.000

50

30

China, Hong Kong, Korea, Brunei, Bangladesh, India.

ABG90

90.000

50

30

Malaysia, Singapore, Thailand, Pakistan, Indonesia, Bhutan, Kuwait

ABG140

140.000

50

30

Japan, Macao, Taiwain, Campuchia, Lào, Iran

ABG350

350.000

50

30

Afghanistan, Nepal, East Timor, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Sri Lanka, Tajikistan, Turkmenistan, Philippines, Maldives, Bahrain, Iraq, Jordan, Lebanon, Oman, Palestine, Qatar, Saudi Arabia, Syria, United Arab Emirates, Yemen

Sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ ABG5

Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ ABG5, VNPT đã sớm bắt tay ngay vào việc nâng cấp mạng lưới, nâng cao năng lực mạng tại tất cả các địa điểm thi đấu, các vị trí phục vụ Ban tổ chức, khu vực Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình, Trung tâm Điều hành, các khu vực đông người và khách du lịch… để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng dịch vụ của Ban tổ chức, đảm bảo chất lượng dịch vụ và lưu thoát lưu lượng.

Tới thời điểm này, VNPT đã sẵn sàng cho phát sóng thêm nhiều vị trí như: khu vực bãi tắm số 1 (khu vực Temple), sân khấu Công viên Biển Đông, khu vực đội cứu hộ, khu vực bãi tắm số 2. Ngoài ra, đơn vị thực hiện bổ sung thiết bị và nâng cấp cấu hình các trạm hiện có để phục vụ các khu vực dọc biển và khu vực thi đấu; Triển khai phát sóng IBS tại khu vực Trung tâm Báo chí và Trung tâm Truyền hình, Trung tâm Điều hành, đồng thời tăng cường thêm 03 xe phát sóng mạng VinaPhone lưu động; Triển khai hàng chục ki lô mét cáp quang mạng lõi (có hướng dự phòng) đến các khu vực trung tâm như: Trung tâm Điều hành Đại Hội tại khách sạn Royal Lotus, Trung tâm Báo chí Đại hội tại khách sạn Trường Sơn Tùng 5, Cụm thi đấu Biển Đông, Cụm thi đấu Phương Trang, Cụm thi đấu Mỹ Khê, Cụm thi đấu Sơn Thủy.

Về cung cấp hạ tầng các dịch vụ băng rộng, MegaWan, hội nghị truyền hình, đường truyền HD cho truyền hình VTV… đã hoàn thành triển khai hạ tầng mạng phục vụ tại tất cả các địa điểm theo yêu cầu của Ban Tổ chức trên cơ sở hợp đồng đã ký kết (gồm điện thoại, Internet, truyền hình trực tiếp, kênh truyền HD, MegaWan…) tại 22 địa điểm. VNPT sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp đường truyền theo đề nghị của MobiFone để đảm bảo chất lượng dịch vụ của tất cả các nhà mạng tại khu vực này.

Riêng hạ tầng tại điểm thi đấu khu vực Mỹ Khê (Bóng chuyền, bóng ném, bóng rổ) đã hoàn thành cung cấp dịch vụ đảm bảo tiến độ yêu cầu của Ban tổ chức cũng như chất lượng dịch vụ từ ngày 7/9/2016. Các vị trí khác, các đường truyền, dịch vụ phát sinh ngoài phương án ban đầu của Ban tổ chức cũng được VNPT triển khai đảm bảo theo tiến độ...

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc