K+ ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí

14:38, 21/09/2016
|

(VnMedia) - K+ vừa chính thức ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí myK+ NOW từ ngày mai, 22/9. Gói mới này cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền, trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay có kết nối Internet...

Gói kênh này có giá 125.000 đồng/tháng, người dùng cho thể xem các nội dung độc quyền chất lượng HD trên K+ (giải Ngoại hạng Anh, La Liga, tennis ATP và phim Việt sớm nhất sau chiếu rạp…) với chất lượng HD trên ứng dụng dễ cài đặt dễ dàng, có thể xem ngay.

myK+ NOW cho phép xem trực tiếp 4 kênh K+ chất lượng HD, cùng các kênh truyền hình quốc gia và nhiều kênh trong nước, quốc tế khác. Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau bước tải ứng dụng myK+, người dùng truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay. Trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng, thuê bao myK+ NOW có thể dễ dàng theo dõi chương trình mà mình yêu thích.

Trong tháng 9, K+ có bản quyền phát sóng đầy đủ 52 trận đấu của giải FIFA Futsal World Cup 2016, với sự kiện đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào vòng 1/8. Khán giả xem các kênh K+ có thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển quốc gia và các cường quốc futsal khác tại Futsal World Cup cho đến 2/10.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc