iPhone 7 và 7 Plus khiến các fan phát cuồng

15:11, 19/09/2016
|

(VnMedia) - Những khách hàng của Apple tại Thành phố New York, Hoa Kỳ đã vô cùng phấn khích khi được tận mắt chứng kiến những chiếc iPhone 7 đầu tiên được bày bán trên kệ hôm 16/9 vừa qua.

Jaime Gonzalez là một trong những fan “ruột” của Apple đã đứng xếp hàng trước cửa hàng của hãng này tại thành phố New York trong khoảng 23 ngày để là người đầu tiên được cầm chiếc iPhone 7 trên tay. Anh này cho biết năm ngoái mình đã bỏ lỡ cơ hội này với iPhone 6 và quyết tâm năm phải là người đầu tiên sở hữu iPhone 7.

Không may mắn như Jaime Gonzalez, anh Andreas Francis cũng đã xếp hàng cả tuần để mong được cầm chiếc iPhone 7 Plus màu đen, tuy nhiên cửa hàng vẫn chưa có thiết bị này để bán.

Được biết, trên phạm vi toàn cầu, một lượng lớn iPhone 7 Plus đã được bán ra và cho đến thời điểm này cầu đã vượt quá cung, tất cả các màu của iPhone 7 Plus đều đã cháy hàng. Với siêu phẩm iPhone 7 cũng vậy và màu sắc mà khách hàng đặc biệt săn lùng đấy chính là màu đen (màu được sơn cho máy bay phản lực). Mặc dù, các cửa hàng iStore đều đang tạm hết hàng iPhone 7 và 7 Plus, nhưng các khách hàng cho biết họ sẽ chờ và tiếp tục đặt hàng để có được chiếc flagship màu sắc ưng ý.

Chiếc iPhone 7 và 7 Plus có một số cải tiến như loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống và camera được nâng cấp hơn, những thay đổi này được phần lớn người dùng rất ủng hộ. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng họ không thích việc loại bỏ jack cắm tai nghe, vì họ sẽ sử dụng để nghe nhạc cả ngày và nó đã rất thân quen với mình nên cảm thấy buồn vì điều đó.

Thắng lợi lớn nhất mà Apple có được tính đến thời điểm này là việc xuất xưởng chiếc iPhone 7 Plus với màn hình 5,5 inch. Đây là một sự thay đổi về thiết kế mà Apple vốn lo lắng là không được người dùng đón nhận, tuy nhiên sự thật thì không còn 1 chiếc 7 Plus nào trên các gian hàng của Apple.

 

Hình ảnh khách hàng xếp hàng và rất phấn khích chờ đợi được chạm tay vào chiếc iPhone mới

Hoàng Thanh (theo reuters)

 


Ý kiến bạn đọc