Hitachi ra mắt mẫu thang máy không phòng máy mới

15:15, 26/09/2016
|

(VnMedia) - Mẫu thang máy không phòng máy mới của Hitachi dành cho thị trường Châu Á và Trung Đông sẽ ra mắt vào ngày 30/9 tới đây.

Mẫu thang máy mới được phát triển tại Nhật Bản và được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Hitachi. Ngoài thiết kế, mẫu thang mới cũng có thông số kỹ thuật cơ bản đáp ứng được những tiêu chuẩn khác nhau của từng quốc gia, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.

Mẫu thang máy này có những thiết kế và tính năng mới nhất được phát triển cho thị trường Nhật Bản, đảm bảo độ an toàn cao dựa trên công nghệ an toàn điện tử. Thang cũng được trang bị hệ thống khôi phục vận hành và đèn LED với mục đích tiết kiệm năng lượng; kèm theo máy tạo điện tích ion khử mùi hôi để giữ không khí trong thang luôn sạch sẽ và thông thoáng .

Trong những năm gần đây, nhu cầu về thang máy không phòng máy trong khu vực Châu Á và Trung Đông ngày càng tăng. Mẫu thang máy mới này đang trở nên phổ biến, vì nó không cần phòng máy ở trên thang nơi đặt những thiết bị như động cơ kéo ba lăng cầu trục, bảng điều khiển và những phụ tùng nâng máy. Thay vào đó, những bộ phận này được bố trí ngay trong lồng thang máy.

Hitachi sẽ bắt đầu bán mẫu thang máy mới này tại Trung Đông và các quốc gia Châu Á trong đó có Thái Lan, Philippines và Ấn Độ với mục tiêu nhận đơn hàng khoảng 5.000 chiếc. Mẫu thang máy này có sức tải từ 450 kg đến 1600kg với sức chứa từ 6-21 người. Tốc độ định mức từ 60 đến 105m/phút.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc