Cảnh giác với website giả mạo Thế Giới Di Động

07:56, 03/09/2016
|

(VnMedia) - Những website giả mạo Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh kêu gọi các khách hàng đăng ký để nhận những hỗ trợ ưu đãi, giảm giá sốc ví dụ như iPhone 5-5S giá chỉ 100 ngàn…

Theo thông tin phát đi từ Thế giới di động, liên tục trong thời gian gần đây, Thế giới di động nhận được những thông tin về những website giả mạo Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh kêu gọi các khách hàng đăng ký để nhận những hỗ trợ ưu đãi, giảm giá sốc ví dụ như iPhone 5-5S giá chỉ 100 ngàn. Hành động sử dụng trái phép tên, logo, hình ảnh của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh là vi phạm luật pháp, hơn thế nó khiến cho người tiêu dùng hoang mang, niềm tin bị giảm sút và quyền lợi của khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thế Giới Di Động kêu gọi mọi người hãy cùng lên án những hành động vi phạm pháp luật và những trang web giả mạo này. Đồng thời Thế Giới Di Động cũng đưa ra thông tin chính thức như sau:

Hiện Thế Giới Di Động vận hành 2 fanpage chính thức là https://www.facebook.com/thegioididongcom và https://www.facebook.com/dienmayxanhcom có dấu xác nhận từ Facebook (dấu tick màu xanh bên cạnh tên trang fanpage), các trang khác ngoài 2 trang này là không chính thức.

Một số fanpage được lập ra lấy tên của Thế Giới Di Động & Điện máy Xanh và đăng những thông tin dụ dỗ, lôi kéo khách hàng tham gia là hành vi lừa đảo khách hàng, vi phạm pháp luật. Như một số fanpage sau: https://www.facebook.com/dienmayxanhthegioididong/posts/541911112677039 , https://www.facebook.com/BisStrore/posts/1133222443406903

Trước những trò lừa đảo rất tinh vi hiện nay, các khách hàng hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin trên mạng, cần phải kiếm chứng với nguồn thông tin đáng tin cậy và không để kẻ xấu lợi dụng lòng tin để khai thác số điện thoại, các thông tin cá nhân và các thông tin bảo mật khác thuộc về mình.

Một trang web giả mạo đăng những thông tin khuyến mại sốc chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút mấy trăm ngàn lượt like, share, comment và đăng ký tham gia đã khiến chúng tôi thực sự đau lòng vì tương ứng với đó là có cả trăm ngàn người đang bị lừa.

Với những ai muốn kiểm chứng thông tin một cách chính thống và chính xác từ Thế Giới Di Động, quý khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng miễn cước phí của Thế Giới Di Động (1800 1060) và Điện máy Xanh (1800 1061).

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc