Apple điều tra sự cố iPhone 7 không nhận được SIM

19:17, 21/09/2016
|

Theo báo cáo của Neowin, Apple bắt đầu điều tra sự cố không nhận được SIM trên iPhone 7 đang bị người dùng phàn nàn thời gian gần đây.

Một số người dùng iPhone 7 báo cáo rằng đã gặp hiện tượng khi đi máy bay và chuyển iPhone 7 về chế độ Airplane, sau đó tắt chế độ này để sử dụng lại bình thường thì máy không còn nhận được SIM và liên tục báo No Service (không nhận dịch vụ) trên màn hình chính.
iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black đang rất khan hàng và đẩy giá lên cao
iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black đang rất khan hàng và đẩy giá lên cao
Theo một số nguồn tin, khi phản ánh lỗi này đến Apple, "nhà táo" đã khuyên người dùng nên tắt iPhone 7 sau đó khởi động máy, hoặc tháo hẳn SIM ra khỏi khe cắm để quét lại mạng.
 
Báo cáo ban đầu cho biết, lỗi này xuất hiện trên cả phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và đặc biệt dường như chỉ thấy với những mẫu máy đang sử dụng modem mạng của Intel, một đối tác mới của Apple trong việc cung cấp các linh kiện cho iPhone 7. Trong khi đó, các máy sử dụng modem của Qualcomm lại chạy bình thường.
 
Rất có thể, Apple sẽ "âm thầm" khắc phục lỗi này trong các lô hàng sản xuất iPhone 7 về sau, hoặc tung ra một bản cập nhật iOS 10 mới để sửa lỗi.
 
Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc