VinaPhone giúp khách hàng cập nhật thông tin các chương trình thực tế hấp dẫn

09:47, 06/08/2016
|

(VnMedia) - Nhằm cung cấp các thông tin hấp dẫn nhất về các chương trình thực tế ăn khách nhất hiện nay, VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ giải trí truyền hình TV Media.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone đều sử dụng được dịch vụ này. Sau khi đăng ký và sử dụng dịch vụ, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 1 bản tin nội dung là những thông tin đặc sắc về các chương trình truyền hình đang được phát sóng, cung cấp cho khách hàng kênh thông tin giải trí bổ ích qua điện thoại di động…

Bên cạnh đó, nếu dịch vụ đang có chương trình khuyến mại kèm theo, khách hàng sẽ nhận được thêm các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí, điểm thưởng/mã dự thưởng và tham gia quay thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Mỗi câu hỏi có nhiều đáp án lựa chọn, mỗi tin nhắn trả lời khách hàng gửi đến đầu số dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

Để đăng ký khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1320 hoặc đăng ký thông qua http://tvmedia.smsgate.vn. Cước phí 5000 đồng/ngày. Miễn phí ngày đầu cước thuê bao đối với các thuê bao đăng ký mới lần đầu hoặc thuê bao đăng ký lại sau thời gian 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Gói cước sẽ tự động gia hạn nên nếu không sử dụng khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn có cú pháp HUY gửi 1302.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ 0913220616 hoặc truy cập http://tvmedia.smsgate.vn.

PV


Ý kiến bạn đọc